+Aa-
    Zalo

    7X Nguyễn Nhung và hành trình thành công nhờ kinh doanh mầm lúa mạch H-Barley

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi trở thành Nhà phân phối, Nhung là người luôn bùng nổ doanh số của hệ thống mầm lúa mạch H-Barley.

    Gặp Nhung trong một sự kiện nội bộ của mầm lúa mạch H-Barley, ấn tượng ban đầu trong tôi là hình ảnh một người phụ nữ nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng và có sức hút kì lạ với người đối diện. Trước khi trở thành Nhà phân phối, Nhung là người luôn bùng nổ doanh số của hệ thống mầm lúa mạch H-Barley.

    Chào chị, cơ duyên nào đưa chị đến với mầm lúa mạch H-Barley?

    Trước khi bén duyên với mầm lúa mạch H-Barley, tôi từ một người làm công ăn lương, thu nhập cũng gọi là khá so với các ngành nghề khác, nhưng rồi những lần thiếu trước hụt sau tôi quyết tâm tìm hiểu thêm về các công việc làm thêm. Tình cờ tôi đọc được bài báo về bác sĩ Phạm Thu Hường, ước mơ của cô ấy khiến tôi ngưỡng mộ vô cùng. Tôi đã theo dõi facebook bác sĩ Phạm Hường rất lâu, và tôi kết bạn rồi chúng tôi trở thành bạn bè từ lúc nào không biết. Vì trong ước mơ của cô ấy tôi cũng thấy có gì đó rất gần gũi với tôi. Tôi đã chia sẻ cuộc sống của mình, và muốn được kinh doanh Mầm lúa mạch H-Barley đúng như thương hiệu của công ty sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Tôi đã mua 5 hộp dùng thử và đủ tự tin khi lựa chọn sản phẩm để kinh doanh. Sau một tháng tôi chính thức lên nhà phân phối dòng sản phẩm vì sức khoẻ cộng đồng, niềm vui được trao giá trị, thành quả đến tất cả chị em phụ nữ khác nữa và cùng nhau xây dựng và phát triển hệ thống.

    Chân dung nhà phân phối 7X tài ba.

    Bước đi đầu tiên chị gặp không ít khó khăn, gặp nhiều rào cản lời gièm pha, sản phẩm mới bán cũng nhiều bỡ ngỡ, bắt đầu từ con số 0 đối với bất cứ nghề nào bao giờ cũng đầy khó khăn và thử thách.

    Với nỗ lực và cố gắng không ngừng, từ một cộng tác viên nhỏ lẻ, hiện tại Nguyễn Nhung đã trở thành Nhà phân phối thương hiệu mầm lúa mạch với mức thu nhập trung bình 30 - 50 triệu mỗi tháng. Kinh doanh mầm lúa mạch H-Barley giúp chị có nhiều bạn bè, thay đổi về ngoại hình, nhan sắc đặc biệt là tự chủ về tài chính. Chị cùng đồng đội xây dựng và phát triển hệ thống vững mạnh, mọi người đều có thu nhập trung bình khoảng 20 triệu mỗi tháng.

    Cuộc sống của chị Nhung đã thay đổi hoàn toàn từ khi kinh doanh mầm lúa mạch H-Barley.

    Kinh doanh với nhiều chị em xuất phát điểm khác nhau, nhưng chung ở họ là niềm đam mê kinh doanh, khát khao thay đổi cuộc sống. Nguyễn Nhung cùng các cộng sự đã mang đến cho họ động lực và nhiều cơ hội. Sự bản lĩnh và tài năng của chị đã truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ giúp họ đạt được những mục tiêu và ước mơ của mỗi người.

    Chị Nhung chia sẻ: “Có được thành công như hiện tại, tôi phải cảm ơn bác sỹ Phạm Hường là người đã sáng lập ra thương hiệu mầm lúa mạch H-Barley và cảm ơn những thành viên trong đội nhóm đã luôn sát cánh và động viên tôi những lúc thất bại. Kinh doanh mầm lúa mạch H-Barley là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời tôi”.

    Bác sĩ Phạm Hường cùng sản phẩm mầm lúa mạch H-Barley đang được rất nhiều chị em tin dùng.

    Một lần nữa tôi xin cảm ơn bác sĩ Phạm Hường người đã truyền cảm hứng cho tôi và chúng tôi làm việc cùng chung một giá trị cốt lõi, cùng một sứ mệnh giúp các chị em phụ nữ trở nên giàu có - mạnh khoẻ - hạnh phúc hơn. Niềm vui hơn ai hết, tôi đã có thu nhập mà chưa bao giờ dám nghĩ tới, con số ấy khắc sâu vào tâm trí tôi, và vẫn ghi nhớ không được ngủ quên trên chiến thắng ấy ..

    Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ đang mong muốn khởi nghiệp, tự làm chủ bản thân, là người đi trước, chị có thông tin gì cần chia sẻ?

    - Các bạn hãy tự tin khởi nghiệp, xác nhận đam mê và thực hiện hóa đam mê. Trong kinh doanh, hãy luôn đặt khách hàng vào trung tâm của hoạt động kinh doanh, xem khách hàng như người thân của mình, luôn lắng nghe để cung cấp các sản phẩm phù hợp, có chất lượng tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.

    Cảm ơn buổi trò chuyện đã giúp chúng tôi biết thêm về một người phụ nữ đầy bản lĩnh và nghị lực. Chúc cho chị ngày càng thành công hơn nữa.

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7x-nguyen-nhung-va-hanh-trinh-thanh-cong-nho-kinh-doanh-mam-lua-mach-h-barley-a286421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan