2. Ngày 27/5/2006, Takashimaya Co, nhà điều hành một cửa hàng bách hóa lớn ở Tokyo (Nhật Bản) đã rao bán quả bóng được làm bằng vàng nguyên chất để kỷ niệm World Cup 2006 tổ chức tại Đức. Quả bóng này có kích thước giống như quả bóng thật, nặng 3kg. Theo ước tính, tổng chi phí sản xuất và bệ đặt của quả bóng lên tới 20,06 triệu yên (hơn 5 tỷ VNĐ).
3. Ngày 24/5/2010, hãng ô tô hàng đầu Hyundai ra mắt một quảng cáo đặc biệt cho sự kiện World Cup 2010. Những chiếc xe ô tô này được phủ một lớp cỏ nhân tạo, một khung thành cao 1,5m và quả bóng ở phía trên.
4. Ngày 15/6/2010, một cửa hàng bánh kẹo ở gần Cottbus, Đức đã làm một quả bóng và linh vật FIFA World Cup 2010 bằng sô cô la.
5. Trong một buổi trình diễn thời trang đám cưới ở tỉnh Chiết Giang hôm 3/6/2006, những chủ rể mặc quần áo bóng đá và cô dâu mặc váy cưới được gắn các tờ giấy có hình quả bóng. Người Trung Quốc đã sử dụng cách này để kỷ niệm World Cup 2006 bắt đầu từ ngày 9/6 tại Đức.
6. Một chiếc bánh pizza cùng hình ảnh ngôi sao bóng đá Rooney được trưng bày tại một tiệm pizza ở London (Vương Quốc Anh) để kỷ niệm giải đấu World Cup 2010.
7. Hãng đồng hồ nổi tiếng Hublot cũng tung chiến dịch mang tên “Đồng hồ Hublot yêu bóng đá” để chào mừng sự kiện thể thao sôi động nhất thế giới. Hãng Hublot đã trưng bày những chiếc đồng hồ sang trọng trong một quả bóng nhiều màu.