+Aa-
    Zalo

    6 lý do nên chọn giường lưới cho bé trong mùa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhìn thấy con cái khôn lớn là niềm hạnh phúc vô bờ của bất kỳ người làm cha mẹ nào, chính vì thế, chăm lo cho con có một bữa ăn ngon, một giấc ngủ tốt...

    (ĐSPL) - Nhìn thấy con cái khôn lớn là niềm hạnh phúc vô bờ của bất kỳ người làm cha mẹ nào, chính vì thế, chăm lo cho con có một bữa ăn ngon, một giấc ngủ tốt chính là tất cả tình yêu thương mà các bậc cha mẹ muốn dành con yêu của mình.

    Một sản phẩm tiện ích giúp các bố mẹ chăm sóc giấc ngủ bé yêu một cách tốt nhất trong mùa hè này chính là giường lưới cho bé. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của mình.

    1. Giường lưới tạo cảm giác thông thoáng

    Làn da của các bé yêu rất nhạy cảm, nếu bề mặt lưng bé – nơi tiếp xúc với giường – bị kín thì khi ngủ bé sẽ bị đổ mồ hôi ở lưng, gây ra cảm giác khó chịu làm bé thức giấc, nghiêm trọng hơn nếu có gió hoặc quạt thổi vào, bé sẽ dễ bị cảm và viêm họng. Giường lưới với thiết kế bề mặt dạng lưới, giúp da bé luôn thông thoáng, dễ chịu và không còn bị đổ mồ hôi như khi nằm đệm hay chiều.

    Giường lưới tạo cảm giác thông thoáng, giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn.

    2. Dễ vệ sinh

    Chính nhờ bề mặt lưới siêu thoáng, giường lưới rất dễ dàng trong việc vệ sinh, nhanh khô và không giữ nước. Tất cả công việc bạn phải làm khi không sử dụng bỉm cho bé đó là đặt một miếng lót không thấm nước xuống dưới giường, khi đó chỉ cần vệ sinh miếng lót ở dưới, bạn đã tiết kiệm được rất nhiều công sức so với trước đây khi phải vệ sinh cả bộ chăn gối và đôi khi còn để lại mùi khó chịu. Đơn giản hơn rất nhiều phải không nào?

    Dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

    3. Phù hợp với mọi diện tích sử dụng

    Giường lưới là một lựa chọn thông minh cho các ngôi nhà có diện tích sử dụng không lớn, thiết kế nhỏ gọn giúp nó có thể gập lại khi không sử dụng, tiết kiệm rất nhiều không gian so với nôi hay giường cũi.

    4. Dễ tách trẻ

    Với những bé thường ngủ với mẹ từ nhỏ thì việc tách bé ra ngủ riêng khi bé được 1, 2 tuổi sẽ gặp khó khăn vì bé sẽ bám mẹ. Đặt một chiếc giường lưới trong phòng của bạn để bé ngủ chung phòng với bố mẹ cho đến khi cảm thấy bé đủ cứng cáp thì tách ra phòng riêng sẽ giúp việc tách bé ra dễ dàng hơn rất nhiều. Điều này cũng rèn luyện tính tự lập cho bé ngay từ nhỏ, đây là phương pháp mà rất nhiều các mẹ ở các nước tiên tiến đang áp dụng.

    Giường lưới sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bé trong mùa hè này.

    5. An toàn cho bé

    Khi còn sơ sinh, bé sẽ ngủ với bạn nhưng đôi khi bạn không kiểm soát được tay chân dẫn đến việc đè vào bé làm bé thức giấc hoặc thậm chí có thể làm bé bị thương. Việc sử dụng giường lưới sẽ giúp phân chia không gian, bạn vẫn luôn gần gũi với bé và chăm sóc cho bé tốt hơn.

    6. Tính kinh tế

    Với chi phí không quá cao bạn đã hoàn toàn có thể mua được mẫu giường lưới với những tiện ích vượt trội cho bé yêu. Giường lưới sẽ đem lại cho bé một giấc ngủ sâu, tròn đầy, giúp các bố mẹ chăm lo cho giấc ngủ của bé dễ dàng hơn rất nhiều. Hiện nay mẫu giường lưới cho bé được bán tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn như Kids Plaza hay Babyone trên toàn quốc.

    Các bố mẹ có thể tham khảo mẫu giường lưới bán chạy nhất tại đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-ly-do-nen-chon-giuong-luoi-cho-be-trong-mua-he-a90930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan