+Aa-
    Zalo

    5000 sinh viên & cựu sinh viên Hà Nội phấn khích với “đường chạy kết nối”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 25/10/2015, 5000 sinh viên và cựu sinh viên từ hơn 20 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đã hào hứng tham gia sự kiện Đường chạy Kết nối.

    Sáng ngày 25/10/2015, 5000 sinh viên và cựu sinh viên từ hơn 20 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thủ đô Hà Nội đã hào hứng tham gia sự kiện Đường chạy Kết nối trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên Việt Nam – Mùa giải UniGames.

    Đúng với tinh thần “Cùng tham gia, cùng toả sáng” của UniGames, Đường Chạy Kết Nối tại Hà Nội đã chào đón hơn 5000 bạn sinh viên và cựu sinh viên từ hơn 20 trường đại học, cao đẳng hội tụ. Đường chạy dài 5km bao gồm những chướng ngại vật và các điểm dừng chân chụp ảnh thú vị đã đem lại phút giây giải trí thoải mái và lành mạnh tới tất cả người tham dự.

    Bên cạnh tính thử thách trên đường chạy, các cuộc thi, trò chơi bên lề tại đường đua cũng đã đem đến niềm vui cùng rất nhiều giải thưởng giá trị cho các bạn tham dự. Ngoài các giải thưởng giành cho các cá nhân xuất sắc, Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho các trò chơi, cuộc thi bên lề cùng giải phong trào (Màu cờ sắc áo) giành cho trường có số lượng Vận động viên tham dự đông và thể hiện được tinh thần của trường tốt nhất.

    Sinh viên, cựu sinh viên Hà Nội phấn khích với "Đường chạy kết nối". Ảnh: BTC.


    Các giải thưởng được trao tại Đường chạy Kết Nối – Khu vực Hà Nội như sau:

    • Giải nhất cá nhân nam: Hoàng Đại Dương – Học viện Nông Nghiệp

    • Giải nhì cá nhân nam: Nguyễn Hữu Huyên – Đại học Kiến Trúc Hà Nội

    • Giải ba cá nhân nam: Phạm Chiến Trung – ĐH Khoa Học Tự Nhiên

    • Giải nhất cá nhân nữ: Lã Bích Hằng – Học viện Nông Nghiệp

    • Giải nhì cá nhân nữ: Nguyễn Thị Quỳnh – Học viện Nông Nghiệp

    • Giải ba cá nhân nữ: Nguyễn Thị Hương – Học viện Nông nghiệp

    • Giải nhất đồng đội: Học viện Nông Nghiệp

    • Giải nhì đồng đội: Đại học Bách Khoa Hà Nội

    • Giải ba đồng đội: Đại học Xây Dựng

    • Giải phong trào (Màu cờ sắc áo): Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn

    Ngoài cuộc thi chạy, Đường Chạy Kết Nối tại Hà Nội còn trở nên vô cùng hứng khởi và sôi động với sân khấu ca nhạc chính được khuấy động bởi những màn biểu diễn của các ca sĩ khách mời nổi tiếng: Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, JustaTee và nhóm nhạc O-Plus.. Đặc biệt, các đội nhảy đối kháng của 7 trường: ĐH Ngoại Thương, ĐH Phương Đông, ĐH Thăng Long, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH KHXH Nhân văn – ĐHQG, ĐH Kiến Trúc Hà Nội, Học viện Thanh thiếu niên Việt nam đã tái hiện những trận đấu nhảy đối kháng cực hấp dẫn của Giải thể thao sinh viên Việt Nam.

    Với sự đồng hành của Nhãn hàng nước khoáng La Vie, UniGames mong muốn đem đến cơ hội cho tất cả các bạn trẻ được thỏa sức thể hiện cá tính qua những hoạt động thể thao sôi nổi, đồng thời gắn kết các thế hệ sinh viên và cựu sinh viên thông qua tinh thần vì màu cờ sắc áo của các trường đại học, cao đẳng.

    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5000-sinh-vien-cuu-sinh-vien-ha-noi-phan-khich-voi-duong-chay-ket-noi-a116576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.