+Aa-
    Zalo

    5 vận động viên đình đám phải bán dâm kiếm sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không ít vận động viên gồm cả nam và nữ vì những lý do khác nhau đã chọn cách kiếm tiền bằng con đường bán thân.

    (ĐSPL) – Không ít vận động viên gồm cả nam và nữ vì những lý do khác nhau đã chọn cách kiếm tiền bằng con đường bán thân.
    1. Suzy Favor-Hamilton
    Là một trong những vận động viên xuất sắc của Mỹ và từng 3 lần tham dự Olympic song Suzy lại tự hủy hoại thanh danh của bản thân mình khi lén lút bán thân kiếm tiến. Sau mỗi buổi tập luyện, cô nàng lại trú dưới nghệ danh khác là Kelly Lundy để đi tìm khách làng chơi.
     Suzy.
    Vì có cuộc sống không hạnh phúc với chồng nên cựu ngôi sao điền kinh này đã chọn bán dâm như một cách giải tỏa nỗi bực dọc chứ chẳng phải vì thiếu thốn vật chất. Bên cạnh đó cái chết của người anh trai cũng là một nguyên nhân khiến Suzy suy sụp và sa đà vào con đường tội lỗi.
    2. Doug Christie
    Doug từng là một VĐV bóng rổ nổi tiếng của giải NBA, Mỹ. Sau khi giải nghệ, anh chàng và vợ quyết định theo đuổi nghiệp đóng phim… sex. Sản phẩm đầu tay của cặp đôi chính là một bộ phim do cả 2 … “tự sướng”. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi một vận động viên vốn được tiếng mẫu mực lại chọn cách kiếm tiền bằng việc trưng chuyện giường chiếu với vợ mình trước bàn dân thiên hạ.
    3. Kortney Olson
    Từng là một VĐV thể hình đầy hứa hẹn của Australia nhưng Kortney Olson lại tự tay phá hủy sự nghiệp của mình khi nghiện rượu và ma túy. Rồi sau đó cô nàng chụp ảnh khiêu dâm, thậm chí bán dâm để nuôi sống bản thân cũng như những thú vui tráng táng của mình.
    Sau khi đoạn tuyệt với quá khứ đáng quên, cô nàng kết hôn với triệu phú David May, giám đốc điều hành CLB bóng bầu dục Gold Coast Titans. David  sau đó đã nhiệm vợ mình vào vị trí HLV thể lực của Gold Coast Titans.
      Florica Leonida
    4. Florica Leonida
    Sớm chứng tỏ được tài năng khi còn rất trẻ nhưng Florica Leonidanữ VĐV thể dục dụng cụ xinh đẹp của Romania lại bất ngờ bị chấn thương và phải giải nghệ khi mới ở tuổi 20. Sau đó, cô nàng sang Đức mưu sinh và bị đưa đẩy tới con đường bán dâm. Vì vụ việc này, cả nhà Florica ở Romania đã phải tính cách trốn chạy dư luận tới Canada sinh sống.
    5. Jonathan De Falco
    Sau khi buộc phải từ giã sự nghiệp cầu thủ khi mới 26 tuổi do chấn thương nghiêm trọng, De Falco quyết định theo nghiệp diễn viên phim khiêu dâm để kiếm tiền sinh sống. Vốn là người đồng tính nên không chỉ đóng phim với các cô nàng nóng bỏng, cựu cầu thủ người Bỉ còn đóng phim với cả đàn ông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-van-dong-vien-dinh-dam-phai-ban-dam-kiem-song-a29466.html

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.