+Aa-
    Zalo

    5 sự cố hài hước của thể thao Việt Nam năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV môn vật đuổi đánh trọng tài, sập trần nhà thi đấu, HLV đội bóng đánh tài xế taxi… là những sự cố hài hước trong năm 2014 của thể thao Việt Nam.

    (ĐSPL) - HLV môn vật đuổi đánh trọng tài, sập trần nhà thi đấu, HLV đội bóng đánh tài xế taxi, VFF mất tiền vì đặt vé trước cho ĐT Việt Nam… là những sự cố hài hước trong làng thể thao năm 2014.
    Sập trần nhà thi đấu Phan Đình Phùng
    Một sự cố khó tin đã xảy ra tối 2/9 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, (TP.HCM). Cụ thể trong lúc nhiều trận đấu tại giải cầu lông Việt Nam mở rộng đang diễn ra thì bất ngờmột mảng trần của nhà thi đấu này đổ sập. Rất may là các vận động viên, trọng tài đã sớm nhận thấy những dấu hiệu bất thường từ trước đó nên rời khỏi sân và không có tai nạn xảy ra. Sự cố đã để lại ký ức kinh hoàng đối với những tay vợt quốc tế tham dự giải. Sau đó Ban tổ chức đã buộc phải chuyển địa điểm thi đấu sang nhà thi đấu Tân Bình.
    Vụ sập trần nhà thi đấu Phan Đình Phùng.
    HLV đội bóng đánh tài xế taxi
    Vụ ẩu đả nói trên xảy ra ngay sau trận chung kết giải U17 quốc gia 2014 vào đêm 25/7 tại Huế. Sau khi thất bại trong chung kết, HLV Vũ Hồng Việt của U17 Hà Nội T&T và các viên của BHL đội bóng đã cãi vã và đánh nhau với tài xế taxi Nguyễn Hữu Phi. Mọi việc xuất phát từ mâu thuẫn xung quanh việc tìm địa điểm ăn chơi. Hậu quả, Vũ Hồng Việt bị đánh vỡ đầu, khâu năm mũi. Trong khi đó, tài xế Nguyễn Hữu Phi phải vào Bệnh viện trung ương Huế cấp cứu vì đa chấn thương.
    Video tham khảo:
    Điểm mặt 5 thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2014
    HLV môn vật đuổi đánh trọng tài
    Trong ngày thi đấu cuối của môn vật tại ĐH TDTT toàn quốc 2014 diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Thái Bình hôm 4/12 đã xảy ra sự cố nực cười khi HLV Nguyễn Đức Thọ (Hà Nội) đuổi đánh trọng tài Đinh Văn Kiên. Ông Thọ cho rằng trọng tài Kiên đã xử ép khiến học trò của mình thua cuộc. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Nguyễn Đức Thọ đã rượt đánh ông Đinh Văn Kiên ngay trên sân gây gây ra cảnh tượng hỗn loạn. Hậu quả là 2 nhân vật này bị Ban tổ chức Đại hội loại bỏ.
    Sân Thống Nhất liên tục mất điện
    Cầu thủ ĐT Việt Nam ngồi chờ khắc phục sự cố mất điện.
    Chỉ tính riêng trong năm 2014 sân Thống Nhất đã 3 lần để xảy ra sự cố mất điện. Đầu tiên là trong trận đấu thuộc giải bóng đá nữ châu Á 2014 giữa Australia-Jordan diễn ra hôm 17/5. Kế đến là sự cố tại VCK U15 toàn quốc rồi sau đó đến trận giao hữu Việt Nam-U23 Bahrain hôm 29/10. Việc để mất điện nhiều lần khiến nhiều CĐV ngán ngẩm.
    VFF mất tiền vì đặt vé trước cho ĐT Việt Nam
    Tin chắc vào khả năng giành vé vào chung kết AFF Cup 2014 của đội tuyển Việt Nam nên say khi Công Vinh và các đồng đội hạ gục Malaysia trong trận bán két lượt đi trên sân khách, VFF đã đặt 36 vé khứ hồi cho đội sang Thái Lan đá trận chung kết AFF Cup. Theo kế hoạch, đội sẽ bay sang Thái Lan vào ngày 13/12 và trở về Việt Nam ngày 18/12. Thế nhưng thất bại bất ngờ 2-4 ngay trên sân nhà trước Malaysia ở trận lượt về, qua đó thua chung cuộc 4-5 và bị loại khiến VFF phải hủy toàn bộ số vé đã đặt trước.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-su-co-hai-huoc-cua-the-thao-viet-nam-nam-2014-a77432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.