+Aa-
    Zalo

    5 phim điện ảnh Việt được chờ đón nhất năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những bộ phim điện ảnh Việt dưới đây sẽ khiến những người yêu nghệ thuật thứ bảy không khỏi háo hức và bất ngờ.

    (ĐSPL) – Những bộ phim điện ảnh Việt dưới đây sẽ khiến những người yêu nghệ thuật thứ bảy không khỏi háo hức và bất ngờ.

    Đoạt hồn

    “Đoạt hồn” có thể xem là phim kinh dị tiềm năng nhất trong năm 2014.

     Poster phim "Đoạt hồn".

    Màu sắc tang tóc bao trùm lên gia đình họ Vương khi Ái (Thanh Mỹ), đứa con gái của thương nhân giàu có Vương Gia Huy bị ngã xuống sông. Một tuần lễ kể từ sau ngày bé Ái bị chết đuối dưới lòng sống, cha mẹ em là bà Diệp (Ngọc Hiệp) và ông Huy (Trần Bảo Sơn) ngỡ ngàng khi biết bé đã được vớt lên, Ái vẫn còn sống. Chưa kịp mừng vui vì được nhìn con lần nữa, hai vợ chồng nhận ra bé Ái có những biểu hiện rất kì dị và ma quái. Họ dần nhận ra rằng, có ai đó, hay cái gì đó không thuộc về thế giới người sống đang dần chiếm lấy hoàn toàn thân xác con gái họ.

     
     
     Những cảnh quay ám ảnh trong "Đoạt hồn". Ảnh: BHD cung cấp

    Được nhận xét là một bộ phim có góc quay sáng tạo, cốt truyện ấn tượng và diễn viên tròn vai, Đoạt hồn dường như đã chiếm chọn được sự mong chờ từ phía những người yêu điện ảnh. Khai thác những nét độc đáo trong văn hóa của người Việt với những âm thanh réo rắt khiến khán giả ám ảnh, đạo diễn Hàm Trần thực sự đã làm nên một bộ phim tinh tế, hấp dẫn.

    “Đoạt Hồn” khởi chiếu vào ngày 18/07/2014 trên toàn quốc.

    Mất xác

    “Mất Xác” là một bộ phim điện ảnh tình cảm tâm lý do Việt Nam sản xuất được đạo diễn Đỗ Thành An chăm chút kĩ lưỡng, ngoài ra vai chính trong bộ phim do nữ diễn viên Tinna Tình đảm nhận. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc đời của Y Linh một cô gái quê nghèo khó, có ngoại hình ưa nhìn và phải lòng một người đàn ông làm nghề bác sĩ “đại gia” (Hoàng Phúc đóng).

    Những bộ phim điện ảnh Việt
    Dì ghẻ đánh Y Linh đến mức sẩy thai.

    Vì gia đình bác sĩ này chê cô nghèo khổ, nên kiên quyết từ chối cuộc hôn nhân của hai người. Bởi là một người phụ nữ còn thiếu kinh nghiệm tình trường, nên Y Linh chẳng mai "dính bầu" với người yêu bác sĩ "đại gia". Qua nhiều thăng trầm, Y Linh đã bị người yêu bác sĩ bỏ rơi. Trong gia đình Y Linh, bố cô bị bệnh nằm liệt giường, còn dì ghẻ (Phi Thanh Vân đóng) thì hành nghề bán dâm để kiếm tiền nuôi chồng. Vì muốn gia đình sớm thoát khỏi cảnh khốn khó, Y Linh đã bị dì ghẻ ép bán dâm. Cuộc đời cô tiếp tục những chuỗi trầy trụa cuộc đời sau đó.

    Những bộ phim điện ảnh Việt

    Những bộ phim điện ảnh Việt
    "Mất xác" có nhiều cảnh nóng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

    Là một bộ phim điện ảnh tâm lý, xã hội khai thác đề tài khốn khó của người dân sông nước miền Tây, nên "Mất xác" hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh quay và tình tiết rất lâm, li, bi, đát. Số phận người phụ nữ khốn khổ này trải qua nhiều thăng trầm cũng chỉ với một khát vọng là thay đổi cuộc đời và có thể tìm được nơi bình yên để nuôi dạy đứa con bé bõng của mình nên người.

    Bộ phim điện ảnh "Mất xác" có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên Tinna Tình, Hoàng Phúc, Phi Thanh Vân, Only C,...

    “Mất xác” sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 8 tới.

    Hiệp sĩ mù

    “Hiệp sĩ mù” là một phim hành động với triết về nhân sinh và nhân quả do Lưu Huỳnh đạo diễn. Chuyện phim xoay quanh Cường – một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm và Linh – cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm. Hai người là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Linh phải đi tìm Cường để tìm lại những gì cô đã mất. Điều cô tìm không phải chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: Hình ảnh của mẹ mình.

    Những bộ phim điện ảnh Việt
    "Gái điếm hết thời" Đinh Y Nhung.
    Những bộ phim điện ảnh Việt
    Phim có sự tham gia của diễn viên Bình Minh.

    Phim quy tụ dàn diễn viên khá nổi bật, từ những gương mặt gạo cội như Mạc Can, Thương Tín, tới những cái tên “nóng” trên phim trường như Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Thanh Tâm, Quốc Cường, Thúy Vinh… và đặc biệt là sự tham gia của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.
    “Hiệp sĩ mù” dự kiến sẽ được Megastar phát hành từ ngày 26/9.

    Hương ga

    Dựa theo tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú viết về câu chuyện có thật xung quanh cuộc đời một trùm giang hồ đất cảng Hải Phòng, “Hương Ga” được đạo diễn Cường Ngô và ekip của Trương Ngọc Ánh thực hiện trong suốt 3 năm, kể từ đầu tiên lên kịch bản cho đến quá trình quay. Với hơn 1000 giờ quay, trải dài từ Bắc tới Nam, “Hương Ga” được thực hiện hậu kỳ tại nước ngoài nhằm tạo hiệu ứng kỹ hơn về mặt hình ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Cường Ngô thực hiện tác phẩm điện ảnh hành động tâm lý tiếp nối theo sau những thước phim nghệ thuật đẹp mắt trong “Ngọc Viễn Đông”.

    Những bộ phim điện ảnh Việt

    Những bộ phim điện ảnh Việt
    "Hương ga" quy tụ diễn viên nhiều thế hệ.

    “Hương Ga” một câu chuyện, một hành trình của đời người với nhiều biến cố chấn động để biến đổi một bé gái ngây thơ tên Diệu thành một “Hương Ga” (bán hương ở ga) gai góc, giang hồ với chiều sâu nội tâm phức tạp. Không nhằm miêu tả sự thật trần trụi của giới giang hồ, thách thức của đoàn làm phim “Hương Ga” chính là thể hiện sao cho thật chân thực nhưng không quá bạo lực, bộc lộ được sự thương cảm cho nhân vật và đặc biệt là tính nhân văn trong toàn bộ tác phẩm.

    “Hương Ga” sẽ công chiếu vào tháng 10/2014 trên toàn quốc.

    Scandal: Hào Quang Trở Lại

    Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được.
    “Scandal: Hào Quang Trở Lại” là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa...

    Những bộ phim điện ảnh Việt
    Chi Bảo vào vai bác sĩ trong "Scandal: Hòa quang trở lại".
    Những bộ phim điện ảnh Việt
    Trang Nhung trong cảnh quay bị cháy đen giữa biển lửa.

    Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

    Cùng chờ đón bộ phim Scandal: Hào Quang Trở Lại sẽ ra rạp trong năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-phim-dien-anh-viet-duoc-cho-don-nhat-nam-2014-a42273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan