+Aa-
    Zalo

    5 học sinh chết ở Đắc Lắk là do sập hầm cát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bước đầu Cơ quan điều tra xác định: Khi các em chui vào “hàm ếch” của hầm này đã dùng tay bới cát chơi đùa làm hầm sập bất ngờ nên tất cả đã tử nạn.

    (ĐSPL) – Bước đầu Cơ quan điều tra xác định: Khi các em chui vào “hàm ếch” của hầm này đã dùng tay bới cát chơi đùa làm hầm sập bất ngờ nên tất cả đã tử nạn.

    Khoảng 6h sáng ngày 13/3, khi đi thăm lưới cá tại khu vực cầu treo của thôn Cư Đrăm, Xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông, tỉnh Đắc Lắk, anh Y Hát Êban phát hiện một chiếc quần và 4 đôi dép. Sau đó, anh hoảng hốt khi nhìn thấy một cánh tay người chết thò lên từ đống cát cách chỗ mình đứng khoảng 10m. Anh Êban lập tức báo cho chính quyền địa phương.

    Công an tiến hành khai quật các thi thể  - (Ảnh: Lê Phong).

    Ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Krông Bông đã có mặt tại hiện trường, qua khai quật, phát hiện có tổng cộng 5 thi thể nằm cạnh nhau trong hố cát bên bờ suối, tất cả có dấu hiệu phân hủy, bốc mùi hôi thối.

    Các nạn nhân xấu số này được xác định các em Lý Seo Hùng (SN 1996), trú thôn Ea Bar, xã Cư Pu, học sinh lớp 10A5; Giàng Văn Bàng (SN 1996), trú thôn Ealueh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 11A2; Ma Văn Bình (SN 1995), trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 12A4 - cùng Trường THPT Trần Hưng Đạo; Lý Seo Phong (SN 2001), trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 7B và Vàng Quang Vinh (SN 1997), trú buôn Ealuah, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 8A - cùng Trường THCS Cư Đrăm.

    Trưa cùng ngày (13/3), cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong.

    Qua kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, bước đầu Cơ quan điều tra xác định: Khi các em chui vào “hàm ếch” của hầm này đã dùng tay bới cát chơi đùa làm hầm sập bất ngờ nên tất cả đã tử nạn. Các em được xác định tử vong vào khoảng 13h ngày 11/3. 

    Thầy Nguyễn Văn Đạt - Bí thư đoàn trường THPT Trần Hưng Đạo - cho biết có 3 học sinh vắng mặt không xin phép từ sáng 12/3. Cả 5 em học sinh đều là người dân tộc Mông, cùng trọ học tại trung tâm xã Cư Đrăm do nhà xa. Vào buổi trưa 11/3, sau khi đi học về, nhóm học sinh trên nấu ăn trưa, sau đó rủ nhau đi tắm rồi vào hầm cát chơi. Chiếc hầm cát này có chiều sâu 1,2m, bề ngang trên 3m, cách mặt nước sông Krông Bông 13m; là nơi nhóm học sinh này thường tắm sông rồi chui vào đó chơi.

    Trước mắt, UBND huyện Krông Bông hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng để lo hậu sự.

    Việt Anh (Tổng hợp)

    Xem thêm clip nhộn nhịp giao thông trên trời:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-hoc-sinh-chet-o-dac-lak-la-do-sap-ham-cat-a25520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan