+Aa-
    Zalo

    4 loại thảo dược làm đẹp có thể thay đổi cuộc sống của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Làm đẹp bằng thảo dược thiên nhiên là xu hướng được rất nhiều người theo đuổi bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

    (ĐS&PL) Làm đẹp bằng thảo dược thiên nhiên là xu hướng được rất nhiều người theo đuổi bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Dưới đây là 4 loại thảo dược làm đẹp có thể khiến cuộc sống của bạn được cải thiện đáng kể.

    Gừng

    Bên cạnh là một loại gia vị, gừng còn là một loại thảo dược giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả mà ít người biết đến. Với Gừng tươi, các bà, các mẹ ngày trước thường sử dụng để gội đầu, đun nước tắm, chăm sóc da,...

    Gừng có một vị trí quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Chính vì lý do đó, nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp chiết xuất từ gừng ra đời, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho những người bận rộn.

    Dầu gội Gừnggiúp tóc chắc khỏe, kích thích khí huyết lưu thông dưới da đầu, giữ ấm da đầu, ngăn rụng tóc, làm sạch gầu hiệu quả,... Dùng dầu gội Gừng mỗi ngày giúp cho mái tóc mềm mượt hơn, chắc khỏe hơn, an toàn cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Sữa tắm chiết xuất từ Gừng tươi giúp cho cơ thể được bảo vệ toàn diện, phòng cảm, tránh gió, dưỡng da, thư giãn cơ thể sau ngày làm việc căng thẳng.

    Nghệ

    Trong nghệ tươi có chứa thành phần hoạt chất Curcumin cao, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới cho da, giúp trị sạch mụn hiệu quả.

    Các chuyên gia da liễu khuyên nên sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên để có làn da săn chắc, khỏe mạnh và sạch sâu từ bên trong. Tuy nhiên, để giúp việc chăm sóc sắc đẹp được đi vào lộ trình quy củ, khoa học, một số loại mỹ phẩm chiết xuất nghệ ra đời. Nghệ tươi có trong sữa rửa mặt, sữa tắmgiúp cho làn da của bạn được chăm sóc toàn diện, giảm thiểu mụn, bã nhờn, ngăn chặn vi khuẩn tấn công,... Nghệ kết hợp với nhiều loại thảo dược quan trọng khác như gừng, rẽ cây ngưu bàng, chanh, lô hội,... khiến quá trình chăm sóc da được an toàn, đơn giản và hiệu quả hơn.

    Cây ngưu bàng

    Theo nghiên cứu, tinh dầu chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng có chứa nhiều phytosterol và các axit béo, được mệnh danh là nhân sâm Nhật. Trong rễ cây ngưu bàng chúa nhiều polyphenol, kẽm, biotin,... giúp ức chế vi khuẩn trên da, giúp trị mụn hiệu quả. Quan trọng nhất, rễ cây ngưu bàng chứa một hợp chất gọi là inulin đã được chứng minh là có thể làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, cho phép nó để đốt cháy chất béo nhanh hơn.

    Sử dụng rễ cây ngưu bàng thường xuyên, bạn sẽ có một làn da săn chắc, khỏe mạnh và trắng sáng. Đó là lý do bạn nên tìm đếnsữa rửa mặt chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng Gobo. Với sản phẩm này, lộ trình chăm sóc sắc đẹp của bạn được khoa học và hiệu quả hơn.

    Hà thủ ô

    Một bài thuốc dân gian không thể không nhắc đến trong quá trình chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tóc, đó là hà thủ ô. Các cụ xưa đã đúc kết lại rằng: “Muốn cho xanh tóc đỏ da/ Rủ nhau lên núi hái hà thủ ô” quả không sai.

    Hà thủ ô giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của hồng cầy, giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Dịch chiết có trong hà thủ ô giúp làm chậm quá trình thoái hóa tế bào, giúp mái tóc giữ được màu đen sậm, làm chậm quá trình bạc tóc.

    Gội đầu bằng dầu gội Hà thủ ôgiúp bạn cải thiện được tình trạng bạc tóc sớm. Dưỡng chất có trong loại dầu gội này còn giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, sạch gầu và thư giãn hơn khi gội.

    Xuất hiện nhiều trong môi trường tự nhiên, gừng, nghệ, rễ cây ngưu bàng hay hà thủ ô sẽ đơn thuần chỉ là cỏ dại nếu như không biết đến những công dụng tuyệt vời của nó. Đừng mải tìm kiếm những liệu pháp đắt tiền xa xôi, bạn hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của mình bằng những loại thảo dược vô cùng thân thiết.

    Các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên Dầu gội Gừng, Dầu gội Hà thủ ô, Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ, Sữa rửa mặt Gobo được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global.

    Website: Cocayhoala.vn

    Hotline: 1900 633 385

    H. Lan/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-loai-thao-duoc-lam-dep-co-the-thay-doi-cuoc-song-cua-ban-a286799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.