+Aa-
    Zalo

    4 kinh nghiệm chọn bàn ăn tiệc cưới mùa đông các cặp uyên ương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với các cặp đôi để chuẩn bị cho một đám cưới trọn vẹn, thì việc chọn nhà hàng, thực đơn thức ăn làm hài lòng quan viên hai họ quả là vấn đề khó khăn.

    (ĐSPL) -  Với các cặp đôi để chuẩn bị cho một đám cưới trọn vẹn, thì việc chọn nhà hàng, thực đơn thức ăn làm hài lòng quan viên hai họ quả là vấn đề khó khăn. Làm sao khách dự tiệc phải vui vẻ, hài lòng về buổi tiệc tham dự luôn là điều khiến chàng và nàng lo lắng.

    Cùng tham khảo kinh nghiệm chọn bàn ăn tiệc cưới giúp cặp uyên ương có thêm kiến thức để hóa giải vấn đề đau đầu này nhé.

    KINH NGHIỆM CHỌN BÀN ĂN TIỆC CƯỚI

    1. Kinh phí cho 1 bàn tiệc

    Bạn muốn có một đám cưới sang trọng và đầy hương vị. Tốt nhất là nên xem xét kinh phí cho một bàn ăn bạn sẽ đãi khách như thế nào. Nếu kinh phí của bạn có thể bỏ ra cho một bàn đãi khách là 2.500.000đ thì tốt nhất bạn nên chọn thực đơn với giá trị dưới con số này.

    Vì theo kinh nghiệm chọn bàn ăn tiệc cưới thì sẽ có nhiều chi phí phát sinh kèm theo. Do đó, đừng để chi phí này vượt ngưỡng cho phép bạn nhé. 

    4 kinh nghiệm chọn bàn ăn tiệc cưới mùa đông các cặp uyên ương

    2. Những ưu đãi của nhà hàng

    Ưu đãi là những phần không thể thiếu của nhà hàng. Nhưng đi kèm những ưu đãi là những yêu cầu từ nhà hàng như: bạn có thể đặt số lượng bàn từ 50 bàn tiệc trở lên sẽ được tặng một bàn hoặc trang trí thêm hoa tươi trên bàn tiệc.

    Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng về số lượng khách để đặt bàn cho phù hợp đừng vì ham khuyến mãi mà bỏ quên chi phí đã dự trù.

    3. Thực đơn

    Một thực đơn thông thường sẽ có 1 món khai vị, 4 – 5 món chính và 1 món tráng miệng. Tốt nhất bạn nên chọn những món ăn mang lại cảm giác ấm ấp. 

    Thực đơn cho mùa đông ấm áp

    Món khai vị tuyệt vời theo kinh nghiệm chọn bàn ăn tiệc cưới mùa đông sẽ là món súp nóng, đậm đà sưởi ấm không khí cho các vị khách ở bên ngoài bước vào. Bạn có thể chọn một số loại súp như súp cua, súp hải sản, súp nấm…

    Món chính đối với mùa đông có thể sử dụng món chiên nhưng không tạo cảm giác ngán cho các vị khách mời. Bạn có thể chọn một số món như gà bó xôi, heo quay…

    Đối với món sốt bạn nên chọn những món được nấu trên bếp như cá mú, gà hấp hành, bò hầm tiêu…

    Bạn có thể kết thúc món chính bằng một món lẩu cay như lẩu thái hải sản… Còn món tráng miệng là caramen hoặc hoa quả. Cùng với đó, mách thêm với bạn nhữngkinh nghiệm chọn món ăn tiệc cưới sang trọng và ngon miệng nhé được tổng hợp từ thực tế được chia sẻ trước đó, bạn nên tìm hiểu nhé.

    Món tráng miệng đầy màu sắc

    Điều quan trọng khi chọn món ăn mùa đông là nên chọn những món nóng sốt nếu được nấu ở bếp đặt tại bàn tiệc càng tốt.

    Nếu bạn đã xác định nhà hàng để tổ chức tiệc cưới thì có thể tham khảo xem đầu bếp tại đây sẽ có món tủ nào ngon nhất.

    4. Phí phục vụ

    Có một số nhà hàng không miễn phí chi phí phục vụ mà sẽ tính thêm 10% trên 1 bàn ăn. Bạn nên hỏi thật kĩ vì chi phí tổng sẽ tăng cao khi phát sinh thêm phí phục vụ này nhé.

    Trong ngày trọng đại không cặp uyên ương nào muốn các vị khách mời của mình phật ý vì món ăn không ngon hoặc bị chê bai vì không biết cách chọn món ăn không phù hợp. Kinh nghiệm chọn bàn ăn tiệc cưới sẽ giúp các cặp uyên ương có thêm sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, bạn đã biết cách chọn hoa cưới sao cho phù hợp và đẹp nhất chưa? Vớikinh nghiệm chọn hoa cưới đẹp mà tươi lâu được chúng tôi chia sẻ ở bài viết trước đấy sẽ là những gợi ý chính xác nhất cho bạn đấy. Chúc bạn luôn có sự lựa chọn đúng đắn nhất!

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-kinh-nghiem-chon-ban-an-tiec-cuoi-mua-dong-cac-cap-uyen-uong-a176651.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan