Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    4 điểm nóng quyết định trận Brazil đấu với Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trận Brazil đấu với Đức sẽ được quyết định bởi những cuộc đấu giữa những vị trí chủ chốt.rn

    (ĐSPL) – Trận Brazil đấu với Đức tại bán kết 1 sẽ được quyết định bởi những cuộc đấu giữa những vị trí chủ chốt.
    1. Thomas Mueller - Dante Dante
     Liệu Dante có khóa được Mueller.
    Vắng Thiago Silva vì nhận đủ số thẻ phạt nên HLV Scolari chỉ còn cách viện vào Dante hợp với David Luiz tạo thành cặp trung vệ. Không sở hữu khả năng phán đoán vị trí khôn ngoan nhưng rất mạnh mẽ trong việc tranh chấp tay đôi mạnh mẽ, đọc trận đấu và sự am hiểu về bóng đá Đức nhờ nhiều năm thi đấu cho Bayern, Dante được kỳ vọng sẽ “bắt chết” Thomas Mueller, người đồng đội ở Hùm xám bên phía ĐT Đức trong cuộc đối đầu trong trận bán kết 1 của World Cup 2014. Mueller chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Cỗ xe tăng ở trận đại chiến sắp tới. 4 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn là những gì tiền vệ 25 tuổi làm được kể từ đầu mùa.
    2. Fred - Mats Hummels
    4 điểm nóng quyết định trận Brazil đấu với Đức
    Fred - Mats Hummels.
    Việc mất đi trọng pháo Neymar, Fred chính là niềm hy vọng của hàng công đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi chính đã gây thất vọng ở nhiều trận đấu vừa qua. Khó khăn sẽ còn tăng lên khi anh phải đối mặt với Mats Hummels, một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại World Cup2014. 
    Không chỉ cho thấy phẩm chất thủ lĩnh nơi hàng thủ của tuyển Đức. Bên cạnh đó, Hummels cũng là “vũ khí tấn công” lợi hại của Joachim Loew trong những tình huống cố định. Hai bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha và Pháp là minh chứng rõ ràng nhất.
    3. Oscar – Schweinsteiger
    Tiền đạo Neymar dính chấn thương là tổn thất cực lớn của chủ nhà Brazil trong cuộc đại chiến với đại diện châu Âu. Với những nhân tố hiện có ĐT Brazil sẽ phải dựa vào cảm hứng của tiền Oscar trong vai trò số 10. Màn trình diễn của ngôi sao đang khoác áo Chelsea từ đầu giải đến giờ là không thuyết phục nhưng Big Phil cũng chẳng biết đặt niềm tin vào ai khác. Đối thủ mà Oscar phải đối mặt thường xuyên sẽ là Schweinsteiger. Xét về tính hiệu quả, Schweinsteiger rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn so với Oscar trong thời điểm hiện tại. Nếu vô hiệu hóa được khả năng sáng tạo và kiến tạo của Oscar bên phía ĐT Brazil, Schweinsteiger sẽ giúp đội nhà có nhiều cơ hội giành thắng lợi chung cuộc.
    4. Willian/Howedes
    Howedes, người thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, được xem là mắt xích yếu nhất của hàng phòng ngự bên phía tuyển Đức và chắc chắn Brazil sẽ tập trung khai thác. Bởi cầu thủ này vốn có sở trường trung vệ lại yếu về tốc độ nên khi chạm mặt những chuyên gia chạy cánh có thừa tốc độ, khéo léo như Willian hay Benard, Howedes sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-diem-nong-quyet-dinh-tran-brazil-dau-voi-duc-a40102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan