+Aa-
    Zalo

    4 công thức để làn da căng bóng, sáng hồng với Hoa Sen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sen nổi tiếng với công dụng chống lão hóa, cho làn da trẻ trung, căng bóng, mịn màng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã áp dụng để tạo ra dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO.

    Sen nổi tiếng với công dụng chống lão hóa, cho làn da trẻ trung, căng bóng, mịn màng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã áp dụng công thức chiết xuất hoa sen để tạo ra dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO nhằm giúp giải quyết các vấn đề thầm kín cho chị em.

    Vậy việc áp dụng hoa sen vào làm đẹp da mặt cho các chị em phụ nữ sẽ cho kết quả thế nào? Chúng ta hãy cùng tham khảo và thực hiện ngay 4 công thức để làn da căng bóng, sáng hồng với Hoa Sen nhé.

    I. Công dụng làm đẹp da của hoa sen

    Trước khi đến với 4 công thức để có làn da căng bóng, sáng hồng, các chị em hãy cùng dung dịch vệ sinh phụ nữ LACOtìm hiểu về công dụng tuyệt vời đến từ hoa sen

    1. Chống lão hóa

    Chống lão hóa là công dụng tuyệt vời của sen trong việc làm đẹp cho các chị em. Trong sen có chưa các enzym đặc biệt. Enzym này giúp tái tạo protein bị tổn thương, và giúp làn da luôn trẻ trung, mịn màng và rạng rỡ

    Chống lão hóa là công dụng tuyệt vời của sen trong việc làm đẹp

    2. Trẻ hóa làn da

    Trong sen có chứa các chất oxy hóa với tác dụng ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do gây ra cho da, giúp làn da trở nên sáng hồng, trẻ trung và căng tràn sức sống. Ngoài ra có thể dùng hoa sen để tắm, hoặc tinh dầu sen cho vào bồn tắm giúp làn da thêm săn chắc khỏe mạnh.

    3. Trắng da

    Không chỉ giúp chống lão hóa, mà khả năng làm trắng da của hoa sen cũng rất tuyệt vời. Các loại vitamin A, C trong sen có thể giúp làn da luôn khỏe, trắng sáng mịn màng. Việc dùng sen làm mặt nạ hoặc ăn hạt sen thường xuyên sẽ giúp da bạn được cải thiện rõ ràng.     

    Trong sen có chứa các loại vitamin A, C giúp làn da luôn khỏe, trắng sáng mịn màng

    4. Trị mụn

    Sen có công dụng thanh nhiệt cho cơ thể, nên đây là bí quyết giúp chị em loại bỏ mụn nhọt cực kỳ hiệu quả. Dùng hạt sen nấu chè, hoặc uống trà sen thường xuyên rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn.

    II. 4 công thức để làn da căng bóng, sáng hồng với Hoa Sen

    Để làn da căng bóng, sáng hồng với hoa sen, bạn có thể lấy hạt sen già bóc vỏ, bỏ tim sen rồi đem phơi khô, sau đó tán mịn thành bột để dùng. Ngoài ra bạn cũng có thể mua bột sen tại các hiệu thuốc bắc để dùng.

    1. Bột sen với dầu dừa

    - Nguyên liệu: 1 muỗng bột sen, 1 thìa dầu dừa và 1 chút nước sạch

    - Tiến hành trộn mặt nạ: Trộn đều các hỗn hợp đã chuẩn bị, nếu quá sệt, bạn có thể cho thêm chút nước. Sau đó thoa đều lên da mặt, giữ mặt nạ trong khoảng 30 phút sau rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    2. Bột sen với nước cam tươi

    Chuẩn bị nguyên liệu để làn da căng bóng, sáng hồng với hoa sen: các bạn hãy chuẩn bị 1 thìa bột sen và 1 ít nước cam tươi.

    Tiến hành làm mặt nạ, chúng ta cho bột sen vào bát, rồi từ từ cho thêm nước cam vào trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp sệt mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da và rửa sạch mặt với nước ấm sau 30 phút.

    3. Cánh hoa sen với sữa chua

    - Chuẩn bị nguyên liệu: Vài cánh hoa sen tươi, 2 thìa sữa chua và 2 thìa hạnh nhân.

    - Tiến hành làm mặt nạ: Dùng cánh hoa sen rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó cho thêm 2 muỗng sữa chua, 2 thìa cà phê dầu hạnh nhân trộn đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ trong khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch mặt. Các bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần để có làn da căng bóng, sáng hồng.

    4. Cánh hoa sen với sữa tươi và dầu dừa

    Nguyên liệu cần chuẩn bị: vài cánh hoa sen tươi, 2 thìa sữa tươi không đường, 2 thìa dầu dừa.

    Thực hiện làm công thức mặt nạ, bạn hãy rửa sạch cánh hoa sen rồi thái nhỏ, sau đó cho vào máy say sinh tố xay nhuyễn. Sau khi xay, bạn cho thêm 2 thìa sữa tươi và 2 thìa dầu dừa để hỗn hợp hơi sệt rồi thoa trực tiếp lên da. Bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần, mỗi lần từ 10 - 15 phút rồi rửa sạch để tránh da bị bí.

    Hoa sen có thể kết hợp với dầu dừa hoặc sữa chua để làm đẹp

    Trên đây là 4 công thức để làn da căng bóng, sáng hồng với Hoa Sen mà dành cho các chị em, giúp chị em trở nên thật xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống. Ngoài các công thức đắp mặt nạ để có làn da căng bóng, sáng hồng, các bạn có thể ăn các món cháo sen, chè sen hoặc uống trà hoa sen để làm đẹp ngay từ bên trong.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACO
    Số điện thoại: 024 32 010606
    Showroom: Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
    Website: http://lacogarden.vn/
    Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cong-thuc-de-lan-da-cang-bong-sang-hong-voi-hoa-sen-a218127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.