+Aa-
    Zalo

    3 dòng thang máy gia đình thương hiệu Thuỵ Điển lần đầu có mặt tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cibes Lift là thương hiệu thang máy gia đình đã không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi những thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú, thang máy gia đình Cibes còn được ưa chuộng bởi mức giá hợp lý, phải chăng.

    Mới đây, khoảng giữa năm 2023, 3 dòng thang máy mới nhất từ thương hiệu Cibes đã chính thức có mặt tại Việt Nam bao gồm thang máy Cibes Cloud Plus, Cibes Uno & Alto. 3 dòng thang máy này có gì mới và nổi bật. Cùng theo dõi ở bài viết sau nhé!

    v1

    Cibes Lift vừa cho ra mắt 3 dòng thang máy thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

    Cibes Cloud Plus - Kiệt tác đến từ tương lai

    Được sản xuất hoàn toàn tại Thuỵ Điển, thang máy Cibes Cloud Plus đem đến trải nghiệm di chuyển nhẹ nhàng, êm ái hơn nhờ hệ truyền động mới được nâng cấp tối ưu.

    Hệ truyền động thế hệ mới - nhẹ nhàng hơn, yên tĩnh hơn

    Thang máy Cibes Cloud Plus được nâng cấp hệ truyền động thế hệ mới nhất, đem đến trải nghiệm di chuyển “tựa như mây trôi" - yên tĩnh hơn 40dB so với các dòng thang máy khác của Cibes. Với đặc điểm này, thang máy Cibes Cloud Plus phù hợp với những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh, mong muốn tìm một loại thang máy di chuyển không gây tiếng ồn lớn.

    v21

    Hệ truyền động mới chỉ được trang bị trong Cibes Cloud Plus, có khả năng giảm tiếng ồn tốt hơn so với các phiên bản khác của Cibes Lift

    Thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng; bảng điều khiển tinh giản

    Thang máy Cibes Cloud Plus sở hữu hệ giếng kính GLASS MAX, đây là hệ gồm 4 mặt kính cường lực được trang bị profile nối giữa 2 tấm kính, khổ kính dài hơn kết hợp với vách kính mỏng giúp tăng tính thẩm mỹ cho thang máy nói riêng và cho toàn bộ công trình nói chung.

    Sở hữu thiết kế công thái học trên bảng điều khiển tương tự dòng dòng thang Cibes Air, thang máy Cibes Cloud Plus giúp gia chủ điều khiển thang máy một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Nếu gia chủ chỉ có nhu cầu di chuyển cơ bản, không muốn sử dụng những tấm bảng điều khiển thang với nhiều chức năng tích hợp gây khó khăn trong việc vận hành thì Cibes Cloud Plus chính là dòng thang phù hợp nhất.

    Tối ưu diện tích lắp đặt

    Cibes Cloud Plus phù hợp với nhiều loại không gian với 20 kích thước thang máy khác nhau, giúp gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn loại thang máy phù hợp với công trình. Trong đó, loại kích thước nhỏ nhất của dòng thang này có diện tích lắp đặt chỉ từ 1m2. Vì vậy, thang máy Cibes Cloud Plus phù hợp với những công trình có hạn chế về không gian lắp đặt như nhà cải tạo, nhà ống,...

    v31

    Thang máy Cibes Cloud Plus mang thiết kế đậm chất Bắc Âu - đơn giản, tinh tế những vẫn sang trọng, bắt mắt

    Cibes Uno & Alto

    Nếu quý gia chủ mong muốn sở hữu dòng thang máy với mức chi phí tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo công năng di chuyển an toàn, thiết kế sang trọng tinh tế. Thang máy gia đình giá rẻ nhất của Cibes - Uno & Alto là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu này của khách hàng.

    Cibes Uno - Thiết kế tối giản, thu hút

    Mẫu thang Cibes Uno gây ấn tượng bởi giả cả phải chăng nhưng vẫn được trang bị đầy đủ về công nghệ. Thang máy Cibes Uno sở hữu vách bảng điều khiển cao 1300mm được thiết kế tinh giản, bảng điều khiển cùng nút gọi tầng bằng cơ dễ dàng thao tác. Thêm vào đó, sàn cabin Forbo màu Iron Grey cao cấp, kết hợp với trần thang trắng có trang bị hệ thống đèn LED giúp thang máy Cibes Uno tuy được tối giản thiết kế song vẫn đảm bảo được sự trang nhã, thanh lịch.

    v41

    Cibes Uno là dòng thang máy vách thấp, thiết kế đơn giản không cầu kì thuộc phân khúc bình dân của Cibes Lift

    Hệ thống liên lạc an toàn tiêu chuẩn cùng hệ thống điều khiển chuẩn IOT là một trong những tính năng an toàn được tích hợp trong thang máy Cibes Uno. Chính vì vậy, Cibes Uno là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đặt yếu tố an toàn và công năng thang máy lên hàng đầu và không yêu cầu quá nhiều về thiết kế hay thẩm mỹ.

    Cibes Alto - vách bảng điều khiển cao hơn, an toàn hơn

    Thang máy Cibes Alto được sản xuất với tiêu chí tương tự với Cibes Uno: đặt an toàn và công năng lên hàng đầu, sau đó mới đến tiêu chí thẩm mỹ. Thang máy Cibes Alto cũng có các đặc điểm như: Hố pit nhỏ hoặc không cần xây dựng hố pit, giếng thang làm từ thép trắng tinh giản, thang kính dùng loại kính chịu lực, chịu nhiệt tốt,...

    v5

    Thang máy Cibes Alto được thiết kế tương tự như dòng Uno, khác biệt duy nhất ở chiều cao vách bảng điều khiển

    Điểm khác biệt duy nhất ở 2 mẫu thang này là vách bảng điều khiển của thang Cibes Alto được thiết kế cao hơn với 2100mm xa tầm với trẻ nhỏ giúp đảm bảo an toàn hơn. Bảng điều khiển vẫn là nút điều khiển cơ dễ sử dụng, phù hợp cho những khách hàng chỉ có nhu cầu di chuyển cơ bản, không yêu cầu quá cao về công nghệ hay thẩm mỹ.

    Đến với thang máy Cibes, quý khách hàng được trải nghiệm dịch vụ bảo hành toàn cầu lên đến 60 tháng cùng những dịch vụ khác của một thương hiệu uy tín đến từ châu Âu. Nếu quý gia chủ đang mong muốn sở hữu một thiết bị di chuyển trong gia đình, được thiết kế hiện đại cùng công nghệ thônthang máyg minh thì thang máy gia đình của Cibes Lift là dòng sản phẩm quý gia chủ có thể cân nhắc và tin tưởng lựa chọn.

    Nếu quý khách còn có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ qua các kênh sau để nhận tư vấn từ Cibes:

    - Hotline: 18001754 - 0899.50.38.38

    - Email: [email protected]

    - Website:https://cibeslift.com.vn

    - Fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/

    - Hệ thống showroom:

    + Hà Nội:303, Tầng 3, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

    + Hồ Chí Minh: Số 138, đường B2, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

    + Quảng Ninh: Nhà số A12-01, Dự án Monbay, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long.

    Thu Hà

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-dong-thang-may-gia-dinh-thuong-hieu-thuy-dien-lan-dau-co-mat-tai-viet-nam-a595439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan