+Aa-
    Zalo

    3 bố con chơi đu quay bị văng xuống đất đã xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – May mắn, 3 bố con bị văng xuống đất khi đang chơi đu quay tại Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival (TP Hạ Long, Quảng Ninh) tối 28/9 đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt.

    (ĐSPL) – May mắn, 3 bố con bị văng xuống đất khi đang chơi đu quay tại Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival (TP Hạ Long, Quảng Ninh) tối 28/9 đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt.

    Trưa 29/9, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi kiểm tra, chụp X- quang và kết luận tình trạng sức khỏe, 3 bố con anh Nguyễn Văn Dương, trú tại Quảng Ninh- bị rơi xuống đất khi đang chơi đu quay, không bị thương tích, gia đình đã xin xuất viện.

    Các nạn nhân vụ Cabin đu quay đứt rời khỏi trục đã được xuất viện

    Hiện trường vụ Cabin đu quay đứt rời khỏi trục đã được xuất viện (ảnh Dân Việt)

    Như tin tức đã đưa, tối 28/9, những người đến chơi vui tại Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival của Công ty Cổ phần đầu tư giải trí Thỏ trắng, đặt tại gần khu Bảo tàng thư viện tỉnh Quảng Ninh (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) kinh hoàng khi chứng kiến cảnh một chiếc cabin của trò chơi đu quay tình yêu chở 3 bố con anh Dương bất ngờ văng ra ngoài rơi xuống đất.

    Bố con anh Dương đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

    Được biết, toàn bộ Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival có đến 20 trò chơi các loại, giá thấp nhất cho mỗi lần chơi là 15.000 đồng và cao nhất là 35.000 đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-bo-con-choi-du-quay-bi-vang-xuong-dat-da-xuat-vien-a52871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.