+Aa-
    Zalo

    23h00 ngày 21/6, Argentina-Iran: Có Messi, có chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu sao 26 tuổi từng bày tỏ rằng sơ đồ chiến thuật 5-3-2 không phù hợp với tuyển Argentina tại World Cup 2014. Và ngay lập tức HLV Sabella đã có sự điều chỉnh.

    (ĐSPL) – Siêu sao 26 tuổi từng bày tỏ rằng sơ đồ chiến thuật 5-3-2 không phù hợp với tuyển Argentina tại World Cup 2014. Và ngay lập tức HLV Sabella đã có sự điều chỉnh. Theo đó M10 sẽ được thi đấu trong sơ đồ yêu thích ở trận gặp ĐT Iran.
    Đoàn quân xứ Tango đã có sự khởi đầu khá ấn tượng tại World Cup 2014 bằng chiến thắng mở màn trong ngày ra quân trước Bosnia. Trong trận đấu đó chân sút số Lionel Messi đã thông nòng và đó là tín hiệu rất vui với Argentina, bởi ai cũng biết vai trò của M10 là quan trọng ra sao. Ngay sau trận thắng ngày ra quân, tiền đạo đang khoác áo Barca đã than phiền rằng sơ đồ chiến thuật chiến thuật 5-3-2 mà HLV Alejandro Sabella đang áp dụng khiến các cầu thủ khó thích nghi bởi nó quá thiên về phòng ngự trong khi đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao tấn công thượng thặng.
     Messi và Aguero sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau trên hàng công.
    Ngay lập tức HLV Sabella đã có sự điều chỉnh. Theo đó M10 sẽ được thi đấu trong sơ đồ 4-3-3 vốn rất quen thuộc trong màu áo Barca ở trận gặp ĐT Iran đêm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc, cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới hiện nay sẽ được bố trí đá dạt cánh để có thể hoạt động rộng hơn, tự do hơn thay vì đá cắm như trước đó. Đối tác bên cánh đối diện của Messi sẽ là ông bạn tâm giao Sergio Aguero, trong khi Gonzalo Higuain sẽ được đẩy lên đá ở vị trí trung phong cắm. Khi đó sức mạnh hủy diệt của cỗ máy tấn công mang tên Argentina sẽ được phát huy tối đa.
    Trước khi dự World Cup 2014 qua 5 trận đấu, ĐT Iran chỉ thủng lưới đúng 1 lần trong đó có 4 trận gần nhất giữ sạch lưới. Dù vậy những đối thủ đó không có được sự khoan phá mạnh mẽ như Argentina. Chẳng nói đâu xa ở trận ra quân gặp ĐT Nigeria, hàng thủ của đại diện châu Á đã chơi không an toàn.
    23h00 ngày 21/6, Argentina-Iran: Có Messi, có chiến thắng
    Hàng thủ Iran áo trắng thi đấu khá tệ ở trận Nigeria.
    Nếu các chân sút của đội bóng châu Phi chính xác hơn trong các pha dứt điểm, lưới của thủ môn Haghighi đã phải rung lên ít nhất một lần. Thế nên phải đối đầu với những tiền đạo hạng nặng của Argentina không nhiều người dám tin Iran sẽ bảo toàn được mảnh lưới. Không thừa khi nhắc lại rằng tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ bộ đôi Higuain đã cùng nhau phá lưới đối phương tới 19 lần, trong đó riêng Messi 11 lần khiến các thủ thành phải khóc hận.
    Đội hình dự kiến:
    Argentina: Romero; Zabaleta, Rojo, Garay, Fernandez; Gago, Mascherano, Di Maria; Higuain, Aguero, Messi
    Iran: Haghighi; Montazeri, Pooladi, Hosseini, Sadeqi; Nekounam, Heydari, Teymourian, Hajsafi, Dejagah; Ghoochanneijhad
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/23h00-ngay-216-argentina-iran-co-messi-co-chien-thang-a37687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan