+Aa-
    Zalo

    22 quan Trung Quốc bị gái gọi 20 tuổi gài bẫy, tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 22 quan chức cấp sở ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã bị 1 gái gọi 20 tuổi gài bẫy, tống tiền bằng clip sex.

    (ĐSPL) - 22 quan chức cấp sở ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã bị 1 gái gọi 20 tuổi gài bẫy, tống tiền bằng clip sex.

    Đa Chiều ngày 1/7 đưa tin, truyền thông Trung Quốc hôm nay xôn xao sự kiện "dâm quan Lôi Chính Phú phiên bản Phúc Châu" khi công an tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) vừa phá vụ án một gái gọi 20 tuổi đã gài bẫy tống tiền 22 quan chức cấp sở trở lên với cùng một thủ đoạn, gạ tình, đi nhà nghỉ và lén quay phim, uy hiếp tống tiền. Đáng chú ý trong số 22 quan chức sập bẫy, có một người là phụ nữ.

    Gái gọi này luôn đưa ra các chiêu gạ tình các quan chức sau đó dụ họ đi nhà nghỉ và lén quay phim, sau đó dùng video này để uy hiếp tống tiền.

    Việc 22 dâm quan bị cùng một gái gọi gài bẫy chỉ bị lộ ra sau khi 3 quan chức cấp sở của tỉnh Phúc Kiến bị quy kết "vi phạm nghiêm trọng đạo đức xã hội chủ nghĩa" hồi đầu tháng 5.

    Hiện tại, vụ án này vẫn đang trong quá trình điều tra nên danh tính 22 dâm quan cũng như người tống tiền và động cơ chưa được công bố chính thức.

    Lôi Chính Phú "ngã ngựa" vì lộ clip sex chấn động hồi năm 2012

    Tờ Tân Kinh dẫn nguồn tin riêng gần gũi với vụ việc cho biết, trước Tết âm lịch Ất Mùi vừa qua quan trường Phúc Châu (Trung Quốc) đã lan truyền một đoạn video ghi cảnh mây mưa bất nhã giữa quan chức với gái gọi. Người ta lần ra 22 quan chức ở Phúc Kiến đã từng đi nhà nghỉ với 1 nữ "nhân viên rót trà" tại một quán trà ở Phúc Châu, vị nào cũng dính ít nhất một video clip "nhạy cảm".

    Người đứng sau giật dây gái gọi này là một thương nhân có quan hệ mật thiết với các quan chức ở địa phương. Mỗi lần đi nhà nghỉ xong, cô gái gọi này lại tống tiền đối phương ít nhất 200 ngàn nhân dân tệ (khoảng 705 triệu VNĐ) "tiền bịt miệng", nếu không cô ta sẽ gửi đoạn video nhạy cảm kia cho Ủy ban Kiểm tra kỷ luật tỉnh ủy Phúc Kiến.

    Thủ phạm đứng sau vụ việc là một doanh nhân người Phúc Kiến, Tân Kinh cho hay.

    Một cán bộ cấp phó sở thuộc hệ thống tư pháp tỉnh Phúc Kiến cho biết, doanh nhân này đóng vai trò "dẫn khách" trong vụ án.

    Ông ta lợi dụng mối quan hệ nhiều năm trên quan trường Phúc Châu để lôi kéo và giới thiệu các quan chức tới cửa hàng trà đạo nói trên, sau đó "em gái pha trà" của cửa hàng sẽ dần dần "bồi dưỡng tình cảm" với các quan.

    Khi các cán bộ này "buông lỏng", thiếu nữ mới ngoài 20 tuổi sẽ "tấn công dồn dập" các "chú" U50 để đạt mục đích cuối cùng là đưa các quan vào khách sạn.

    Sau khi đã sập bẫy, 21 trong số 22 vị đành ngậm bồ hòn chuyển tiền. Tuy nhiên có một người xót của, lấy lý do ly hôn đã lâu và có quan hệ yêu đương với cô gái gọi này nên cả 2 tình nguyện đi nhà nghỉ, bây giờ bị tống tiền để báo cảnh sát. Vì thế, vụ án mới bại lộ. Hiện tại vụ án này đang do đội hình sự cảnh sát Phúc Châu thụ lý, các video clip sex của 22 quan chức với ả gái gọi này đang nằm trong tay cảnh sát.

    MAI NGUYÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]cjQqstQ36f[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/22-quan-trung-quoc-bi-gai-goi-20-tuoi-gai-bay-tong-tien-a100511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.