+Aa-
    Zalo

    20/10 ra rạp xem phim gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có tới 7 bộ phim mới ra rạp sẽ giúp bạn mở rộng những sự lựa chọn của mình cho hoạt động giải trí dịp 20/10.

    Có tới 7 bộ phim mới ra rạp sẽ giúp bạn mở rộng những sự lựa chọn của mình cho hoạt động giải trí dịp 20/10.

    Breathe (tựa Việt: Trong từng nhịp thở)

    Giữa bối cảnh tháng 10 có quá nhiều những bộ phim chiếu rạp căng thẳng, bí ẩn thì bộ phim lãng mạn bậc nhất 2017: "Breathe" có thể là lựa chọn phù hợp để có được những phút giây thư giãn, thoải mái.

    Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield) - một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa. Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc.

    Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.

    Chơi thì chịu

    Tiếp nối danh sách phim đáng chú ý khi rạp nhân dịp 20/10 chắc chắn phải kể tới cái tên sặc mùi… dân chơi: Chơi thì chịu. Chuyện phim xoay quanh câu chuyện về chàng đại thiếu gia “ngầm” tên Minh Trường (Trương Thế Vinh).

    Một lần, trong đám cưới của người bạn thân, chàng thiếu gia vốn thói ăn chơi là phải tới nơi tới chốn, nên chẳng lạ gì Minh Trường ra về trong tình trạng say bí tỉ. Nhưng tai hại là khi bị “thánh rượu” làm mờ mắt, Minh Trường đã lên giường với Anh Thy (Kim Tuyến), em của cậu bạn - chú rể của buổi tiệc hôm ấy.

    Sau chuyện hôm đó, Trường đã cố gắng giấu nhẹm chuyện xấu hổ này đi và không để ai biết, đặc biệt là Diễm My (Thu Quyên) – người yêu đại gia của cậu. Nhưng dường như số phận đang muốn dạy cho cậu một bài học đây mà! Sự việc đêm đó không chỉ dừng lại ở một chữ “lỡ” mà còn đi xa thêm chút nữa là dính luôn bầu.

    Chuỗi ngày sau đó liên tiếp xảy ra đủ mọi sự việc khiến Trường khủng hoảng khi gia đình nhà gái đã phát giác ra việc làm xấu hổ của Trường. Và Trường đã phải đi đến một quyết định táo bạo là kết hôn với Anh Thy, một người xa lạ mà cậu không hề yêu.

    My Little Pony (tựa Việt: Pony bé nhỏ)

    Tác phẩm hoạt hình ca vũ nhạc được dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng “My Little Pony: Friendship is Magic”. Bộ phim năm 2017 đồng thời nằm trong chiến lược tái khởi động thương hiệu đồ chơi My Little Ponycủa hãng Hasbro.

    Câu chuyện xoay quanh hành trình giải cứu “ngôi nhà” thân yêu của công chúa kỳ lân Twilight Sparkle đáng yêu và những người bạn. Equestria được biết đến như xứ sở của những phép màu, âm nhạc và đặc biệt là tình bạn. Cuộc sống nơi đây mới tuyệt vời và hoàn hảo làm sao! Tuy nhiên, một thế lực hắc ám bất chợt xuất hiện và đe doạ xâm chiếm vùng đất xinh đẹp này. Nhóm bạn Pony sẽ làm gì và chiến đấu ra sao trước những chiêu trò tàn ác của kẻ xấu?

    Radius (tựa Việt: Bán kính tử thần)

    Nhắc đến phim kinh dị, Halloween tất nhiên không thể không kể đến Radius. Bộ phim của điện ảnh Canada là câu chuyện kỳ lạ về Liam (Diego Klattenhoff). Anh tỉnh dậy sau tai nạn xe hơi mà không nhớ mình là ai. Trong lúc đi bộ về thị trấn, anh bắt gặp hàng loạt xác chết với đôi mắt trắng dã.

    Những tưởng có một loại vi khuẩn chết người trong không khí, Liam dần dần nhận ra sự thật kinh hoàng: bất kể ai lại gần anh trong bán kính 1,5 km đều chết ngay lập tức. Thế nhưng, Jane (Charlotte Sullivan), một cô gái xa lạ, lại có thể đến gần Liam mà bình an vô sự. Hàng loạt bí ẩn cũng từ đó được hé lộ.

    Blade Runner 2049 (tựa Việt: Tội phạm nhân bản 2049)

    Nếu đã chán ngán với món ăn hài lãng mạn, khán giả có thể thử đổi vị sang dòng phim viễn tưởng với cái tên được kỳ vọng nhất năm: Blade Runner 2049. Đây là phần tiếp theo của tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển Blade Runner (1982).

    Lấy mốc thời gian 30 năm sau phần phim đầu tiên, Blade Runner 2049 tiếp tục tái hiện cuộc chiến không dứt về bản ngã của con người và người nhân bản. Con người khỏe mạnh đã di chuyển đến các thuộc địa ngoài vũ trụ, trong khi cư dân Los Angeles chỉ sống sót nhờ vào thực phẩm biến đổi gen.

    Sĩ quan Blade Runner K (Ryan Gosling) được giao nhiệm vụ tìm hiểu vụ ẩu đả của một người nhân bản tên Sapper. Từ đây, anh chàng phát hiện ra hàng loạt bí mật liên quan tới cựu sĩ quan Deckard – người đã mất tích mấy chục năm về trước.

    The Mountain Between Us (tựa Việt: Ngọn núi giữa hai ta)

    Tác phẩm lãng mạn - sinh tồn của Hany Abu-Assa được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Martin, với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Kate Winslet và Idris Elba.

    Trong The Mountain Between Us, cả bác sĩ phẫu thuật Ben Bass (Idris Elba) và nhiếp ảnh gia Alex Martin (Kate Winslet) đều cần phải bay khẩn cấp trong thời tiết xấu. Tuy nhiên, chiếc máy bay của họ đã rơi xuống vùng núi hiểm trở ở Utah, Mỹ. Đều sống sót, Ben và Alex phải tìm cách để sinh tồn, cũng như trân trọng tình cảm chớm nở mà họ dành cho nhau.

    Never Say Die (tựa Việt: Oan gia đổi mệnh)

    Oan gia đổi mệnh quy tụ các diễn viên Allen (Nghệ Luân), Mã Lệ, Thẩm Đằng, Điền Vũ. Phim chuyển thể từ một vở kịch, xoay quanh hàng loạt chuyện hài hước sau khi một võ sĩ bịp bợm và một nữ phóng viên thể thao bị hoán đổi linh hồn.

    Kể từ đây, biết bao chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra với họ. Nhưng cũng nhờ sự trái khoáy này mà những bí mật phía dưới sàn đấu đấm bốc đã từ từ hé lộ.

    Ra mắt từ ngày 30/9 ở Trung Quốc, Oan gia đổi mệnh gây sốt phòng vé, vượt qua The Foreigner (Kẻ ngoại tộc) của Thành Long và Chasing the Dragon (Trùm Hương Cảng) của Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa để dẫn đầu bảng xếp hạng.

    Hiện tại, với hơn 250 triệu USD, tác phẩm là phim Hoa ngữ ăn khách thứ hai trong năm, chỉ sau Chiến lang 2 của Ngô Kinh. 

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2010-ra-rap-xem-phim-gi-a205970.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan