+Aa-
    Zalo

    20 nghìn khán giả Hà Nội chờ đợi màn kết của Rockstorm7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đêm diễn cuối cùng của hành trình Rockstorm7 hứa hẹn sẽ “bùng cháy” tại SVĐ Mỹ Đình vào tối nay (10/1).

    (ĐSPL) – Đêm diễn cuối cùng của hành trình Rockstorm7 hứa hẹn sẽ “bùng cháy” tại SVĐ Mỹ Đình vào tối nay (10/1).

    Chương trình Rockstorm7 Hào khí Đông A sẽ có buổi biểu diễn cuối cùng tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào tối nay (10/1).

    Đêm diễn quy tụ 6 ban nhạc với 6 cá tính âm nhạc là Bức Tường (Hard Rock), PAK Band (Modern Rock), Microwave (Nu-metal), Bản Nguyên (Electro Rock), Morning Waits (Hard rock), và ban nhạc Thụy Sĩ -Stevans (Electro Rock-n-roll).

    Đây cũng là lần đầu tiên, fanrock Hà Nội gặp gỡ một số ban nhạc mới như Morning Waits (Hà Nội), PAK Band (TPHCM), Bản Nguyên (Hà Nội)và 2 ban nhạc “gạo cội của Rock Việt”, đi xuyên tour là Bức Tường (Hà Nội) và Microwave (TPHCM).

    Nhạc sĩ Trần Lập và Ban nhạc Bức Tường đã sẵn sàng mang Rork về với Hà Nội.

    Đặc biệt, tại đêm diễn cuối cùng này còn có sự xuất hiện của ban nhạc nước ngoài là Stevans, ban nhạc theo đuổi dòng nhạc electro rock-n-roll đến từ Thụy Sĩ. Trước đêm diễn tại Hà Nội, Stevans đã có màn ra mắt chinh phục gần 20.000 khán giả tại TP.Hồ Chí Minh và 10.000 khán giả Cần Thơ với sự mới lạ trong âm nhạc, khả năng làm chủ sân khấu và khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện của mình.

    Điểm nhấn của chương trình là phần trình diễn ca khúc "Lòng tự hào", ca khúc sáng tác riêng cho chủ đề "Hào khí Đông A" của rockstorm năm nay. BTC cho biết, ở mỗi điểm dừng chân, ca khúc này lại được vang lên với nhiều phiên bản khác nhau.

    Ban nhạc Stevans.

    Trước đó, tại buổi gặp gỡ giới truyền thông vào sáng 9/1, tổng đạo diễn chương trình – nhạc sĩ Quốc Trung đã hồ hởi cho biết, vé xem liveshow đã hết sạch từ cách đây vài ngày.

    “Việc ban tổ chức phát hành hết 20,000 vé cách đây nhiều ngày đã nói lên sự yêu mến, mong đợi của khán giả Thủ đô đối với chương trình Rockstorm7.

    Trong cương vị của Tổng đạo diễn, tôi chắc chắn một điều rằng, chúng tôi đang chuẩn bị một đêm hội âm nhạc thực sự với nhiều tính cách âm nhạc đặc sắc khác nhau, và đang rất nóng lòng để đón chào rock fan Thủ đô”, nhạc sĩ Quốc Trung cho biết.

    Chương trình sẽ hứa hẹn sẽ là một lễ hội âm nhạc lớn của giới trẻ Thủ đô, "mở hàng" năm mới 2015.

    Fanrock Hà Nội chờ đợi sự "bùng cháy" của Rockstorm 7.

    Rockstorm 7 tại Hà Nội sẽ được mở cửa từ 16h00 chiều nay đón fan vào sân tham gia festival và tham quan gian hàng lưu niệm.  Giờ diễn chính thức sẽ kéo dài từ 18h00-22h45.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-nghin-khan-gia-ha-noi-cho-doi-man-ket-cua-rockstorm7-a78601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan