+Aa-
    Zalo

    2 nữ sinh đánh nhau giữa đường, nhiều học sinh dùng điện thoại quay clip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn cá nhân, 2 nữ sinh Trường THCS Phong Sơn (Thừa Thiên-Huế) hẹn nhau ra sân bóng để đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, nhiều học sinh đã dùng điện thoại quay lại clip.

    2 nu sinh danh nhau giua duong nhieu hoc sinh dung dien thoai quay clip
    Ảnh minh họa

    Ngày 16/9, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Thân Trọng Qúy, Hiệu trưởng trường THCS Phong Sơn (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) cho biết nhà trường đang tiến hành các biện pháp giáo dục 2 nữ sinh tham gia vào vụ đánh nhau sau giờ học.

    Trước đó, sau buổi học vào chiều 9/9, do mâu thuẫn cá nhân, 2 nữ sinh Trường THCS Phong Sơn gồm: H.T.P.L và T.T.T.M (cùng 13 tuổi) hẹn nhau ra sân bóng phía sau Trường THCS Phong Sơn để đánh nhau.

    Lúc xảy ra vụ việc, nhiều học sinh của THCS Phong Sơn đứng xem, trong đó có nhiều người dùng điện thoại quay lại video diễn biến vụ việc. Nhận tin báo, giáo viên trường THCS Phong Sơn đã kịp thời ngăn chặn. Các em chưa có thương tích.

    Nhà trường sau đó đã mời công an địa phương mời các gia đình và học sinh lên làm việc. Đồng thời báo cáo sự việc lên phòng giáo dục, Công an huyện Phong Điền.

    "Phụ huynh 2 bên đã thỏa thuận, giải quyết ổn thỏa. Nhà trường cũng sẽ tiến hành có biện pháp giáo dục các em", ông Qúy cho hay.

    Cùng đưa tin về vụ việc, Dân Việt thông tin thêm, trong lúc 2 nữ sinh này đánh nhau, có 21 học sinh của THCS Phong Sơn đứng xem, trong đó 3 học sinh dùng điện thoại quay lại video diễn biến vụ việc. Ngoài ra, đứng xem vụ đánh nhau còn có 2 học sinh Trường THCS Phong An và 1 học sinh trong số này dùng điện thoại quay clip.

    Cơ quan công an đã phối hợp với ban giám hiệu, giáo viên của Trường THCS Phong Sơn và Trường THCS Phong An mời các học sinh cùng phụ huynh có liên quan đến làm việc, gắn trách nhiệm đối với 2 phụ huynh của 2 nữ học sinh đánh nhau trong công tác quản lý và giáo dục con em mình.

    Tại buổi làm việc, cơ quan công an yêu cầu các học sinh xóa, gỡ bỏ các video đã quay trong điện thoại về vụ việc đánh nhau giữa 2 nữ học sinh, không để phát tán trên không gian mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nu-sinh-danh-nhau-giua-duong-nhieu-hoc-sinh-dung-dien-thoai-quay-clip-a551259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan