+Aa-
    Zalo

    2 người bị bắn chết ở quán bia: Nghi phạm trọng thương nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt được Đỗ Thanh Sơn (tức Tuấn Em), nghi can bắn chết 2 người tại câu lạc bộ bia Lion Garden.

    (ĐSPL) - Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt được Đỗ Thanh Sơn (tức Tuấn Em), nghi can bắn chết 2 người tại câu lạc bộ bia Lion Garden.

    Theo VNExpress, chiều nay Tuấn Em, nghi phạm bắn chết 2 người trong quán bia ở đảo Phú Quốc, đã bị cảnh sát bắt giữ. Có nhiều tiếng súng vang lên từ hiện trường. Tuấn Em một số người khác trúng đạn đang được cấp cứu.

    Khoảng 15h chiều nay, cơ quan điều tra đã lần được đến nơi Tuấn Em đang ẩn nấp ở khu vực Cầu Sấu, trên đường từ thị trấn Dương Đông đến thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc.

    Ngoài CSGT, Công an tỉnh Kiên Giang cũng đã huy động nhiều lực lượng khác để bảo vệ phòng bệnh, nơi Tuấn Em đang được chữa trị - Ảnh: Báo Thanh Niên

    Lực lượng chức năng ập vào khống chế Tuấn Em, đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc cùng 3 người trúng đạn. An ninh xung quanh bệnh viện được siết chặt.

    Trao đổi với Thanh Niên Online, một lãnh đạo của Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an, cho biết sau khi xác định được nơi ở của nghi can, lực lượng Công an (bao gồm lực lượng của Bộ Công an, Công an tỉnh Kiên Giang) đã lên phương án vây bắt. Hai phương án vây bắt đã được đưa ra, trong đó không loại trừ khả năng tiêu diệt Tuấn Em nếu nghi can này chống cự.

    Theo tin tức từ Bệnh viện đa khoa Phú Quốc cho biết, Tuấn Em bị thương ở ngực.

    Theo báo Tuổi Trẻ cùng với Tuấn Em còn có một phụ nữ nghi là người yêu của nghi phạm này. Khi biết không thể trốn chạy, Tuấn Em đã nổ súng để cả hai cùng tự sát.

    Trước đó, báo chí đưa tin, khoảng 22h tối 1/8, Đỗ Thanh Sơn (31 tuổi, thường gọi là Tuấn Em) kéo đồng bọn đến quán Lion Garden Beer Club gặp Nguyễn Quốc B (19 tuổi, ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông) để giải quyết mâu thuẫn trước đó. Trong lúc hai bên cự cãi, B rút dao Thái Lan đâm nhưng Tuấn Em tránh được.

    Thấy vậy, một đàn em của Tuấn Em rút mã tấu chém B. Do yếu thế hơn nên B bỏ chạy thì bị Tuấn Em đuổi theo. Tuấn Em nổ súng bắn trượt, đạn lạc trúng chị T.T.T.M (cùng bạn bè đến quán làm tiệc sinh nhật) làm chị chết tại chỗ. Tuân Em tiếp tục nổ súng bắn chết B.

    Theo một người nhà của B, kết quả pháp y cho thấy B bị một viên đạn bắn xuyên tim, phổi và 1 viên đạn xuyên từ trên đầu xuống bụng (đầu đạn nằm trong ổ bụng).

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]GHbMmzKwX5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-bi-ban-chet-o-quan-bia-nghi-pham-trong-thuong-nhap-vien-a104799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.