+Aa-
    Zalo

    2 người bị bắn chết ở quán bia: Lời kể các nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ nổ súng làm một học sinh vừa tốt nghiệp THPT và một cô gái tổ chức sinh nhật tại đây chết tại chỗ.

    (ĐSPL) - Vụ nổ súng làm một học sinh vừa tốt nghiệp THPT và một cô gái tổ chức sinh nhật tại đây chết tại chỗ.

    Theo báo Tuổi Trẻ, trưa 2/8, Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cho biết cơ quan chức năng đang phối hợp cùng đơn vị liên quan truy bắt nghi can số 1 trong vụ nổ súng làm chết 2 người tại quán Lion Graden Beer Club nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, vào ngày 1/8.

    Theo một số bạn bè của nạn nhân N.Q.B (vừa tốt nghiệp THPT), B. và Tuấn Em (tên thật là Đỗ Thanh Sơn, ngụ thị trấn Dương Đông) có mâu thuẫn từ trước.

    Vào 22h15 tối 1/8, cả hai hẹn nhau tại sảnh lớn nhà hàng Lion Garden Beer Club, trong quá trình đôi co, Tuấn Em rút súng bắn B. nhưng đạn lạc trúng vào chị T.T.T.M (ngụ tại khu phố 8, thị trấn Dương Đông) đang cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại đây khiến chị M. gục tại chỗ.

    B. lập tức chạy ra ngoài thoát thân thì Tuấn Em đuổi theo đến cổng. Một số nhân chứng kể, khi đuổi kịp B., Tuấn Em bắn thêm một phát làm B. gục tại chỗ. Lúc này một đồng bọn của Tuấn Em đang cầm mã tấu chờ sẵn và xả vào người B. rồi cả hai lên xe tẩu thoát về hướng trung tâm thị trấn Dương Đông.

    Quán Lion Graden Beer Club, nơi xảy ra án mạng làm 2 người chết vào hôm 1/8 - Ảnh: Người Lao Động

    Trả lời trên báo Thanh Niên, một người anh của B. cho biết việc em mình và Tuấn Em có mâu thuẫn đã xảy ra cách đây khoảng 3 tháng, cũng tại quán Lion Garden. Hôm đó, B. cùng bạn bè vào quán chơi và ngồi cách bàn Tuấn Em không xa. Lúc ấy, Tuấn Em cầm đèn led lia xung quanh. Bị ánh đèn led liên tục chiếu vào mắt, B. qua bàn Tuấn Em nói chuyện và kêu đừng lia đèn về phía Bảo nữa.

    Tuấn Em không nghe và còn đánh B. Sau đó, B. từng tìm Tuấn Em để đánh lại và làm hỏng chiếc xe máy của gã. Tuấn Em dọa sẽ “xử” B. Gia đình biết chuyện nên bồi thường 10 triệu đồng để Tuấn Em bỏ qua. Dù đã nhận tiền nhưng Tuấn Em vẫn quyết trả thù.

    Một nhân chứng có mặt trong câu lạc bộ bia còn kể rằng, khi đó, Tuấn Em còn kéo  thêm đồng bọn xách mã tấu ngồi ngay bàn kế bên cửa ra vào quán.

    Theo anh trai của B., bạn bè B. kể lại rằng, Tuấn Em đã yêu cầu B. ra ngoài nói chuyện. Vừa bước ra khỏi quán, B. định chạy thì Tuấn Em rút súng bắn. Viên đạn trượt qua người B. và trúng vào đầu chị T.T.T.M (31 tuổi, ngụ TT. Dương Đông), một người khách trong quán đang đi ra ngoài nghe điện thoại. Chị M. chết tại chỗ. Chị M. đến quán cùng bạn bè tổ chức sinh nhật của mình.

    B. chạy ra cổng để về nhà bên kia đường thì bị đồng bọn của Tuấn Em đuổi theo chém nhiều nhát vào lưng khiến B. ngã quỵ. Lúc này Tuấn Em tiếp tục chạy lại bắn 2 phát xuyên qua người B. - Anh trai nạn nhân kể với PV báo Thanh Niên.

    Cũng theo tờ báo này, Tuấn Em, là “giang hồ” có tiếng ở Phú Quốc, là đối tượng có tiền án và nghiện ma túy nhiều năm nay; cũng có thông tin cho rằng Tuấn Em nhiễm HIV nên rất liều lĩnh.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]H72hB8aZvM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-bi-ban-chet-o-quan-bia-loi-ke-cac-nhan-chung-a104560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.