+Aa-
    Zalo

    2 người bị bắn chết ở quán bia: Bắt giữ 2 nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ nổ súng tại nhà hàng Lion Garden Beer Club làm 2 thiệt mạng, Cơ quan điều tra đã bắt giữ hai được 2 nghi can.rn

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ nổ súng tại nhà hàng Lion Garden Beer Club làm 2 thiệt mạng, Cơ quan điều tra đã bắt giữ hai được 2 nghi can.

    Theo báo Thanh Niên đưa tin, trưa 3/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt gữ 2 nghi can trong vụ dùng súng thanh toán khiến 2 người chết xảy ra tại Lion Garden Beer Club, Phú Quốc (đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) vào khuya 1/8.

    Hai nghi can bị bắt giữ là: Tô Văn Nhàn (tự Nhí, 18 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Dương Đông) và Lê Văn N (thường trú ấp Mương Đào A, xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh, Kiên Giang).

    Quáng beer club Lion Garden nơi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Theo báo Tuổi Trẻ, N. khai rằng, khoảng 22h tối 1/8, Nhàn, N. và Đỗ Thanh Sơn (32 tuổi, thường gọi là Tuấn Em) đến quán Lion Garden Beer Club gặp Nguyễn Quốc B (19 tuổi, ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông) để giải quyết mâu thuẫn trước đó. Trong lúc hai bên cự cãi thì B rút dao Thái Lan đâm nhưng Sơn tránh được.

    Thấy vậy, N. rút mã tấu chém B. Do yếu thế hơn nên B bỏ chạy ra ngoài thì bị Sơn đuổi theo dùng súng bắn chết.

    N. còn khai nhận, Sơn bắn tổng cộng 3 phát súng. Hiện cơ quan điều tra đã thu giữ được 2 đầu đạn nghi là được bắn từ súng quân dụng, loại ru lô.

    Theo một người nhà của B, kết quả pháp y cho thấy B bị một viên đạn bắn xuyên tim, phổi và 1 viên đạn xuyên từ trên đầu xuống bụng (đầu đạn nằm trong ổ bụng).

    Cũng theo báo Thanh Niên, Công an huyện Phú Quốc cho biết hiện vẫn chưa bắt được Tuấn Em, nghi can chính dùng súng gây nên vụ thảm sát kinh hoàng khiến người dân Phú Quốc xôn xao trong những ngày này. 

    Trước đó, đêm ngày 2/8, rất đông người dân đã đến viếng đám tang của chị T.T.T.M (người chết oan do trúng đạn lạc vào đầu) và N.Q.B, người bị Tuấn Em và đồng bọn truy sát. 

    BTV(tổng hợp)

    [mecloud]Y9hLc19heX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-bi-ban-chet-o-quan-bia-bat-giu-2-nghi-can-a104602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.