+Aa-
    Zalo

    2 Giám đốc Sở ở Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

    (ĐS&PL) - Ông Lê Quang Trung, Giám đốc Sở Xây dựng và ông Huỳnh Ngọc Hải, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng, được cho nghỉ hưu trước tuổi.

    Theo tờ Pháp luật TP.HCM, ngày 27/9, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết ông Huỳnh Ngọc Hải, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh và ông Lê Quang Trung, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh, đã được cho thôi giữ chức vụ và nghỉ hưu trước tuổi.

    Các quyết định cho nghỉ hưu có hiệu lực từ ngày 1/10/2024.

    Ông Lê Quang Trung, Giám đốc Sở Xây dựng (bên trái), và ông Huỳnh Ngọc Hải, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Người lao động

    Ông Lê Quang Trung, Giám đốc Sở Xây dựng (bên trái), và ông Huỳnh Ngọc Hải, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Người lao động

    Nguồn tin cho hay, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Hồng Thái ký quyết định cho thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở Xây dựng và nghỉ hưu trước tuổi đối với ông Lê Quang Trung. Ông Trung được hưởng chế độ, chính sách tinh giản biên chế theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP hơn 243 triệu đồng.

    Cùng thời điểm này, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cũng ký quyết định cho thôi chức vụ Giám đốc Sở TN&MT và nghỉ hưu trước tuổi đối với ông Huỳnh Ngọc Hải. Ông Hải được hưởng chế độ, chính sách tinh giản biên chế theo Nghị định số 29/2023/NĐ-CP hơn 267 triệu đồng.

    Ông Lê Quang Trung và ông Huỳnh Ngọc Hải là 2 trong số nhiều cán bộ của tỉnh Lâm Đồng bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo tại kỳ họp thứ 45 diễn ra vào các ngày 7 và 8/8/2024, theo báo Tuổi Trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/2-giam-oc-so-o-lam-ong-nghi-huu-truoc-tuoi-a468162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan