+Aa-
    Zalo

    2 chiến sĩ công an nhặt được 50 triệu đồng, trả lại người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường làm nhiệm vụ về, 2 chiến sĩ Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã nhặt được chiếc ví chứa 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

    Trên đường làm nhiệm vụ về, 2 chiến sĩ Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã nhặt được chiếc ví chứa 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

    Ngày 28/11, Ban Chỉ huy Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) xác nhận, đơn vị đã gặp gỡ và trả lại chiếc ví bên trong có 50 triệu đồng cho người đánh rơi.

    2 chiến sĩ công an nhặt được 50 triệu đồng, trả lại người đánh rơi. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, vào trưa 27/11, trên đường làm nhiệm vụ về qua thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), 2 chiến sĩ công an, gồm: trung sĩ Nguyễn Văn Đức và hạ sĩ Võ Quang Trực (công tác tại Công an huyện Gio Linh), đã phát hiện một chiếc ví màu đen nằm bên đường.

    Khi kiểm tra bên trong, các chiến sĩ phát hiện 50 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân.

    Dựa trên các thông tin giấy tờ tùy thân trong chiếc ví, 2 chiến sĩ công an đã liên hệ được với người phụ nữ mất ví là chị Trương Thị Thủy - Hiệu trưởng trường mầm non Gio Châu, Gio Linh, Quảng Trị để trả lại.

    Cảm kích trước lòng tốt của 2 chiến sĩ công an, chị Thủy sau đó đã tìm đến tận đơn vị cảm ơn và gửi tặng 10 triệu đồng, nhưng các chiến sĩ từ chối.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-chien-si-cong-an-nhat-duoc-50-trieu-dong-tra-lai-nguoi-danh-roi-a253010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan