+Aa-
    Zalo

    17 năm tù cho gã chồng ép vợ mang bầu uống thuốc diệt cỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức giận vì vợ thẳng tay tát vào mặt 2 cái, Y Dôn Êban đã lấy chai thuốc diệt cỏ ép vợ đang mang thai uống khiến nạn nhân tử vong.

    (ĐSPL) - Tức giận vì vợ thẳng tay tát vào mặt 2 cái, Y Dôn Êban đã lấy chai thuốc diệt cỏ ép vợ đang mang thai uống khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 25/6, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Y Dôn Êban (18 tuổi) trú tại buôn Sut Grư, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) 17 năm tù về tội Giết người. Ngoài ra, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 82 triệu đồng.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 18h ngày 14/1/2014, Y Dôn đi uống rượu về, xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị H'Pun Kbuôr, trú tại buôn Knia 3, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk). Trong lúc lời qua tiếng lại, chị H'Pun dùng tay tát 2 cái vào mặt chồng cảnh cáo vì thường xuyên nhậu say không lo làm ăn.

    17 năm tù cho gã chồng ép vợ mang bầu uống thuốc diệt cỏ

    Bị cáo trước vành móng ngựa. Ảnh: K.H

    Quá tức giận vì bị vợ tát, Y Dôn lấy chai thuốc diệt cỏ để trên trần nhà rồi khống chế, bắt H'Pun uống. Sự việc được phát hiện khi ông ngoại của nạn nhân là Y Siê Ô Adrơng nghe tiếng kêu của cháu gái, liền chạy đến thì thấy H'Pun đang quằn quại dưới sàn nhà. Ngay sau đó, chị H'Pun được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, nhưng đến ngày 16/1 nạn nhân đã tử vong.

    Ngày 17/1, Y Dôn Êban đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, bị cáo Y Dôn Êban và nạn nhân mặc dù không đăng ký kết hôn nhưng vẫn chung sống với nhau như vợ chồng tại gia đình chị H'Pun Kbuôr ở buôn Knia 3, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn. Thời điểm tử vong, chị H'Pun đang mang thai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/17-nam-tu-cho-ga-chong-ep-vo-mang-bau-uong-thuoc-diet-co-a38330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan