+Aa-
    Zalo

    17 năm ăn thủy tinh vẫn sống như người bình thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ thể cũng bằng da bằng thịt, cũng làm việc, đi lại, ăn uống và sinh hoạt bình thường, thế nhưng anh Hữu lại có khả năng nhai, nuốt thủy tinh như ăn cơm.

    (ĐSPL) - Cơ thể cũng bằng da bằng thịt, cũng làm việc, đi lại, ăn uống và sinh hoạt bình thường, thế nhưng anh lại có khả năng nhai, nuốt thủy tinh như ăn cơm, điều mà trong chúng ta không ai tưởng được. Đặc biệt hơn nữa, người đàn ông này còn có sở thích lập dị là sưu tầm, chế biến các món ăn từ... bọ xít.
    Đó là anh Lưu Văn Hữu (SN 1982), trú tại thôn Định Tân, xã Thạch Định, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa). Đã bao năm nay, anh Hữu luôn giấu gia đình, bà con làng xóm về khả năng đặc biệt này. Thi thoảng khi buồn, anh lại ngồi một mình đập vỡ chiếc bóng đèn, hay bất cứ mảnh sành nào anh thích để nhai.
    Với khuôn mặt hiền hậu, e thẹn và lời nói nhẹ nhàng, cởi mở, chúng tôi không thể tin anh lại có khả năng khác người và đặc biệt như vậy.
    Chia sẻ về khả năng đặc biệt của mình, anh Hữu nói: “Tôi không muốn cho gia đình biết mình có thể nhai nuốt thủy tinh như ăn cơm, bởi nếu vợ tôi biết cô ấy sẽ lo tôi bị đau dạ dày, viêm đường tiêu hóa. Thế nhưng, đã 17 năm ăn thủy tinh, tôi vẫn sống như người bình thường”.
    17 năm ăn thủy tinh vẫn sống như người bình thường
    Anh Lưu Văn Hữu đang nhai bóng đèn một cách ngon lành mà không bị thương tích gì
    Để chứng minh khả năng đặc biệt của mình, anh Hữu đã tự tay đập vỡ một chiếc bóng đèn mà người bạn mua sẵn, rồi sau đó nhặt từng mảnh thủy tinh vỡ đưa lên miệng nhai một cách ngon lành, trước mặt một số người hàng xóm. Chứng kiến cảnh tượng trên, ai cũng trầm trồ bảo: “Nhai thủy tinh mà như nhai ngô rang”. Sau khi nhai, anh nuốt bình thường mà không hề bị chảy máu, hay chầy xước ở bên trong miệng.
    Sau màn trổ tài, anh Hữu cảm nhận: “Tôi cảm thấy dường như thủy tinh khi vào cơ thể nó biến thành chất khác. Cứ vài hôm tôi lại thích tìm cái bóng điện đập vỡ rồi ăn. Tôi còn có thể ăn được cả cốc thủy tinh, bát, đĩa... Từ hồi biết ăn thủy tinh đến nay, tiêu hóa và dạ dày của tôi không ảnh hưởng gì".
    Khi được hỏi vì sao anh lại có sở thích ăn thủy tinh, anh Hữu lý giải: “Năm 1997, tôi đi học võ, thấy thầy giáo dạy võ ăn được thủy tinh, tôi tò mò nên bắt chước và cũng ăn được".
    Liên quan đến vấn đề này, bà Vũ Thị Minh, bác sĩ đa khoa bệnh viện Quân y 103 (Hà Nội) cho biết: "Sỡ dĩ anh Hữu ăn được thủy tinh và một số vật bằng sành như bát, đĩa là do anh ta tập luyện môn Khinh công. Cũng nhờ tập luyện nên khi nhai và nuốt thủy tinh, hệ tiêu hóa không bị tổn thương. Hành vi này không ảnh hưởng đến sức khỏe".
    17 năm ăn thủy tinh vẫn sống như người bình thường
    Theo anh Hữu, bọ xít xào là món ăn ngon, bổ dưỡng nhất vì rất tự nhiên
    Được biết, bên cạnh sở thích kỳ dị trên, người đàn ông này còn có sở thích sưu tầm, chế biến các món ăn từ bọ xít. “Mọi người gọi tôi là “Hữu côn trùng” bởi tôi rất thích làm các món ăn từ bọ xít. Không phải cứ mùa hè tôi mới bắt bọ xít, mà ngay trong mùa đông tôi vẫn tìm thấy chúng nằm giấu mình trong lá bưởi, lá cây dỗi", anh Hữu tâm sự. Như để minh chứng cho chúng tôi thấy, anh Hữu đưa ra một đĩa bọ xít rang mà anh đã đi khắp nơi mới bắt được. Đối với anh, bọ xít là món rất ngon và bổ dưỡng vì chúng tự nhiên.
    Anh Lê Văn Cường (41 tuổi), một người hàng xóm cạnh nhà anh Hữu cho hay: “Anh Hữu rất hiền lành. Nhìn bề ngoài không ai biết được anh ấy lại có biệt tài như vậy. Bản thân chúng tôi nhìn thấy thủy tinh đã sợ rồi chứ chưa nói gì đến chuyện ăn, nhai nuốt như cơm đến thế".
    Xem thêm Clip: Người đàn ông ăn... thủy tinh suốt 17 năm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/17-nam-an-thuy-tinh-van-song-nhu-nguoi-binh-thuong-a67774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan