+Aa-
    Zalo

    14 năm trước Dương Mịch cầm ô phục vụ Lưu Diệc Phi, chẳng thể ngờ giờ lại bà chủ mát tay của showbiz Hoa ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trang Sohu đã tìm lại được một tấm ảnh "xưa xửa xừa xưa" của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cách đây 14 năm.

    Mới đây, trang Sohu đã tìm lại được một tấm ảnh "xưa xửa xừa xưa" của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cách đây 14 năm. Điều đáng nói, mọi sự chú ý dồn về hành động Dương Mịch thận trọng cầm ô giúp mỹ nhân họ Lưu tại phim trường. 

    Theo Sohu, thời điểm cách đây 14 năm, lúc này cả 2 nghệ sĩ đang tham gia đóng bộ phim "Thần Điêu Đại Hiệp". Khi đó, Dương Mịch chỉ đóng vai phụ Quách Tương, còn Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai chính Tiểu Long Nữ. 

    Bức ảnh Dương Mịch che ô cho Lưu Diệc Phi từng gây hiểu nhầm.

    Sau khi hình ảnh được chia sẻ Lưu Diệc Phi bị chỉ trích vì kênh kiệu, tỏ thái độ ngôi sao với bạn. Nhưng sau đó, một vài hình ảnh khác cho thấy Lưu Diệc Phi cũng cầm ô che cho Dương Mịch, thể hiện mối quan hệ của cả hai không căng thẳng.

    Sau 14 năm, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi hiện tại vẫn là những tiểu hoa đán 8X hot nhất Trung Quốc.

    Sohu tiết lộ có khoảng thời gian mối quan hệ của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch khá căng thẳng do cả hai cùng thể hiện vai Bạch Thiển trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa". Phiên bản truyền hình của Dương Mịch rất thành công trong khi đó bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi bị chê không tiếc lời.

    Tuy nhiên, cuối năm 2019, khi cùng tham dự sự kiện, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi vẫn vui vẻ trò chuyện cùng nhau, phá tan tin đồn họ "bằng mặt không bằng lòng".

    Hai nàng Bạch Thiển nhận về vô số ý kiến trái chiều.

    Hiện tại, sự nghiệp của Dương Mịch suôn sẻ và có nhiều điểm sáng hơn. 

    Dương Mịch không chỉ nổi tiếng, là mỹ nhân hạng A showbiz mà còn có studio quản lý riêng, làm bà chủ, nâng đỡ nhiều đàn em trong giới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vĩ Quang, Chúc Tự Đan,... Đây đều là những ngôi sao đình đám rất được yêu thích và có sự nghiệp rạng rỡ.

    Trong khi đó, Lưu Diệc Phi bỏ mảng truyền hình, tấn công mảng điện ảnh. Cô được đóng cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Lê Minh nhưng tác phẩm thành công rất ít. Nữ diễn viên còn mang danh "thuốc độc phòng vé".

    Hiện nay, Lưu Diệc Phi vẫn mang danh "thần tiên tỷ tỷ" với vẻ đẹp hiếm có, tuy nhiên, diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Tác phẩm Hoa Mộc Lan (Mulan) tưởng chừng giúp người đẹp tiến vào Hollywood lại gặp trắc trở trong khâu phát hành.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/14-nam-truoc-duong-mich-cam-o-phuc-vu-luu-diec-phi-chang-the-ngo-gio-lai-ba-chu-mat-tay-cua-showbiz-hoa-ngu-a335201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan