+Aa-
    Zalo

    13 cầu thủ Thái Lan bị tiêu chảy trước trận mở màn gặp Maldives

    (ĐS&PL) - Chỉ 1 ngày trước trận mở màn vòng loại Asian Cup 2023, 13 cầu thủ Thái Lan bị tiêu chảy vì không hợp với đồ ăn ở Uzbekistan.

    Mới đây, đội trưởng Theerathon Bunmathan tiết lộ 13 thành viên của đội tuyển Thái Lan bị tiêu chảy khi vừa đặt chân tới Uzbekistan để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023, chỉ 1 ngày trước trận mở màn gặp đối thủ Maldives.

    “Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt. Nhưng khi tới Uzbekistan, 13 cầu thủ đã bị tiêu chảy do không hợp với đồ ăn bản địa. Chúng tôi hi vọng các cầu thủ sẽ có thể trạng tốt nhất trong trận mở màn gặp Maldives”, đội trưởng Theerathon Bunmathan nói trong buổi họp báo trước trận đấu.

    Sau sự cố nói trên, Trưởng đoàn Madam Pang đã nhanh chóng đặt thức ăn Thái Lan và vận chuyển suốt 6 tiếng để tiếp tế đồ ăn cho các cầu thủ. Được biết, những món ăn châu Á sẽ được ưu tiên trong phần còn lại của giải đấu dưới sự giám sát của các bác sĩ.

    13 cau thu thai lan bi tieu chay truoc tran mo man gap maldives
    HLV Mano Polking đang đau đầu với tình hình lực lượng của đội tuyển Thái Lan khi nhiều trụ cột dính chấn thương.

    Đứng hạng 4 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan phải đá vòng loại để tìm kiếm vé dự Asian Cup 2023. "Voi chiến" nằm cùng bảng với Uzbekistan, Maldives và Sri Lanka. Ở trận giao hữu gần nhất, Thái Lan thua 1-2 trước Bahrain.

    HLV Mano Polking hiện đang đau đầu với tình hình lực lượng của đội tuyển Thái Lan khi nhiều trụ cột như Manuel Tom Bihr hay Theerathon Bunmathan dính chấn thương. Dù vậy, vị chiến lược gia người Đức khẳng định đội tuyển Thái Lan sẽ cố gắng giành chiến thắng trước khi phải đối đầu với chủ nhà Uzbekistan.

    “Chúng tôi có khoảng 7-8 cầu thủ bị chấn thương. Chanathip Songkrasin hay Manuel Tom Bhir đều không tham dự giải, còn Supachok Sarachat tới Nhật Bản rồi mới hội quân. ĐT U23 Thái Lan cũng thi đấu cùng thời điểm nên chúng tôi không có lực lượng tốt nhất.

    Tôi nghĩ rằng 23 cái tên được triệu tập đủ chất lượng để chúng tôi đi tiếp vào vòng chung kết. Tất nhiên chủ nhà Uzbekistan là đội mạnh nhất bảng đấu nhưng Thái Lan sẽ không đánh giá thấp 2 đối thủ còn lại. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong 2 trận đấu đầu tiên trước khi đối đầu với Uzbekistan”, HLV Polking chia sẻ.

    Được biết, Thái Lan sẽ chạm trán Maldives (xếp hạng 156 thế giới) trong trận ra quân vào tối ngày 8/6. Sau đó, đội bóng xứ Chùa Vàng có trận đấu với Sri Lanka và Uzbekistan vào các ngày 11/6 và 14/6.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/13-cau-thu-thai-lan-bi-tieu-chay-truoc-tran-mo-man-gap-maldives-a540278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tự hào thể thao Việt Nam lập kỷ lục HCV SEA Games

    Tự hào thể thao Việt Nam lập kỷ lục HCV SEA Games

    Nhờ nỗ lực không ngừng của các VĐV, HLV cùng sự quan tâm đặc biệt của các ban ngành, doanh nghiệp đã giúp thể thao Việt Nam tạo nên dấu ấn đáng tự hào tại kỳ SEA Games lần thứ 2 tổ chức trên sân nhà.