+Aa-
    Zalo

    12.000 đĩa nhạc về ông Nguyễn Bá Thanh được tặng cho người dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hơn 12.000 đĩa nhạc viết về ông Nguyễn Bá Thanh đã được Câu lạc bộ sáng tác trẻ Đà Nẵng tặng cho người dân cùng nghe và chi sẻ.

    (ĐSPL) - Hơn 12.000 đĩa nhạc với tựa đề "Anh với quê hương" viết về ông Nguyễn Bá Thanh đã được Câu lạc bộ sáng tác trẻ Đà Nẵng mang đến lễ tang vị Trưởng ban Nội chính Trung ương tặng cho người dân.

    Xem video:

    Những ca khúc do ông Nguyễn Bá Thanh viết lời

    Chiều 15/2, Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Đà Nẵng đã tặng đĩa nhạc miễn phí viết về ông Nguyễn Bá Thanh cho người dân đến viếng tang vị lãnh đạo có nhiều công lao với Đà Nẵng.

    Về nội dung đĩa nhạc này, VTC News cho biết, đây là nhưng ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Đức, Nam An, Thái Phú và Quang Khánh viết về ông Nguyễn Bá Thanh gồm. Tất cả những bài hát đều có nội dung nhằm tri ân công lao của ông Thanh đối với TP Đà Nẵng. Đồng thời chia sẻ cảm xúc người dân Đà Nẵng trước sự ra đi của ông Nguyễn Bá Thanh.

    Chỉ trong 1 giờ đã có 5.000 đĩa nhạc được tặng người dân Đà Nẵng. (Ảnh Tuổi trẻ) 

    Những ca khúc là tấm lòng, là tâm huyết của các anh em trong câu lạc bộ đối với ông Nguyễn Bá Thanh. Tất cả các ca khúc đều được sáng tác đều được các nhạc sĩ sáng tác trong tháng 1/2015 và hoàn thành việc thu âm, ghi đĩa trong vòng 4 ngày.

    Chia sẻ với PV Tuổi trẻ, nhạc sĩ Nam An - Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Đà Nẵng cho biết: "Tất cả những bài hát đều có nội dung tri ân ông Thanh đã có nhiều đóng góp cho Đà Nẵng, cũng như chia sẻ cảm xúc sau sự ra đi của ông Thanh”.

    Chỉ trong 1 giờ, đã có hơn 5.000 đĩa nhạc được gửi đến tay người dân Đà Nẵng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12000-dia-nhac-ve-ong-nguyen-ba-thanh-duoc-tang-cho-nguoi-dan-a84325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan