+Aa-
    Zalo

    100% căn hộ SKY89 đợt 1 bán hết trong 1 giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ đầu tư An Gia - Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức ra mắt dự án Sky89 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Quận 1 và tạo nên cơn sốt

    Chủ đầu tư An Gia - Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức ra mắt dự án Sky89 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Quận 1 và tạo nên cơn sốt với 100% sản phẩm căn hộ giai đoạn 1 đã bán hết trong vòng 1 giờ.

    Sự “đổ bộ” của giới showbiz

    Sức nóng của Sky89 đến từ sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt đình đám như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sỹ Quang Lê, Ca sỹ Quách Tuấn Du, Nhạc sỹ Hoàng Bách, NKT Đỗ Mạnh Cường… trong buổi ra mắt dự án. Có thể nói sau Sunrise City, khu căn hộ Sky89 là dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn chứng kiến sự đổ bộ hàng loạt nhân vật đình đám trong giới Showbiz.

    Nhiều gương mặt thân thuộc của Showbiz đã lựa chọn Sky 89 là nơi để an cư

    Đa số các nghệ sỹ đều chia sẻ những ấn tượng về Sky89 bởi không gian xanh mát, view sông phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.  “Hương luôn khao khát một chốn an cư gần gũi với thiên nhiên sông nước. Và tất cả những tiện ích bản thân đang tìm kiếm như hồ bơi vô cực, phòng tập Gym hay Yoga đều có sẵn ngay tại nhà nếu sống tại Sky89”. Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trong ngày ra mắt Sky89.

    Tốc độ tiêu thụ thần tốc

    Theo chủ đầu tư An Gia, chỉ sau 3 tuần công bố thông tin ra thị trường dự án đã đón nhận hàng ngàn lượt tham quan tìm hiểu. Với 100% sản phẩm giai đoạn 1 được đặt mua sau 1 giờ, Sky89 trở thành khu căn hộ có sức bán hàng mạnh nhất tại khu Nam Sài Gòn. Thành công rực rỡ của Sky89 là minh chứng rõ nét cho thấy, các khu căn hộ tích hợp tiện ích đa dạng luôn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

    Sản phẩm được tiêu thụ hết 100% trong vài giờ mở bán

    Hệ thống tiện ích “chất lượng” và “vượt trội”Thống kê từ chủ đầu tư An Gia cho biết, khá nhiều khách hàng đến từ khối ngoại, chủ yếu là người Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đang làm việc tại Phú Mỹ Hưng mua để ở. Một vị khách người Nhật Bản cho biết, Sky89 có môi trường sống tương đồng với tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật. Theo anh, ưu thế lớn nhất của Sky89 là tỷ lệ cây xanh, mặt nước và tiện ích cao, tỷ lệ xây dựng thấp mang lại không gian sinh thái thực sự.

    Là sản phẩm nhắm đến khách hàng thượng lưu, Sky89 được “đo ni đóng giày” từ vị trí thuận tiện đi lại nhưng không ồn ào náo nhiệt, lựa chọn vật liệu, cảnh quan, hệ thống tiện ích… tất cả kết hợp thành một không gian riêng biệt. Sky89 sở hữu sảnh đón được thiết kế rộng 400 m2 với thác nước cảnh quan tạo sức sống khi bước vào khu căn hộ. Dự án còn cung cấp phòng đón tiếp VIP và phòng họp VIP trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao dành cho những buổi gặp gỡ đối tác của cộng đồng doanh nhân.

    Trên tầng thượng là hồ bơi vô cực trên tầng 35 ở độ cao 125m nhìn thẳng ra khung cảnh thiên nhiên sông nước, mang lại những trải nghiệm mới lạ cho cư dân. Ở hướng đón nắng sớm bình minh, các kiến trúc sư đặt khu vườn thư giãn trên không Sky Zen Garden tại tầng 23-25 không tái hiện hơi thở của một khu vườn Nhật mang cảm giác yên tĩnh, thanh bình. Tại đây được bố trí đảo ngắm cảnh trên không giúp cư dân thưởng ngoạn trọn vẹn khúc quanh đẹp nhất của cảnh sông Sài Gòn với bề rộng lên đến 2000m, và ngoài ra còn có các phòng tập đa năng Gym, phòng tập Yoga và phòng đọc sách.

    “Sky89 đánh dấu một bước chuyển mình của An Gia trong phân khúc căn hộ trung – cao cấp, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hệ thống tiện ích đa dạng với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn”. Đại diện An Gia chia sẻ.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/100-can-ho-sky89-dot-1-ban-het-trong-1-gio-a239073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan