Văn hóa

Xôn xao thông tin Châu Tinh Trì lập di chúc để lại tài sản nghìn tỷ

Thứ Sáu, 03/05/2024 06:45:00 +07:00

(ĐS&PL) - Ngôi sao "Vua hài kịch" Châu Tinh Trì được tiết lộ đã lập di chúc để lại tài sản cho những người thân, bao gồm gia đình và một số đồng nghiệp thân thiết.

Theo bản tin của Sohu ngày 1/5 - nguồn tin từ giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc) đã tiết lộ rằng Châu Tinh Trì đã chính thức lập di chúc và phân chia tài sản một cách rõ ràng. 

Châu Tinh Trì (sinh ngày 22/6/1962), một nhà làm phim, cựu diễn viên và nghệ sĩ hài nổi tiếng từ Hồng Kông. Ông được xem là một trong những diễn viên hài nổi bật nhất của ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông và được mệnh danh là “Vua hài châu Á”. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, ông còn biết đến trong ngành điện ảnh với vị trí là một đạo diễn.

Châu Tinh Trì hồi trẻ và khi về già

Châu Tinh Trì hồi trẻ và khi về già

“Vua hài” Châu Tinh Trì ước tính sở hữu tài sản trị giá khoảng 300 triệu USD (tương đương hơn 7.000 tỷ đồng). Theo Sohu, tài sản của ông để lại cho người thân trong gia đình và một số đồng nghiệp thân thiết, trong đó có Trương Bá Chi và con gái nuôi của ông - Từ Kiều.

Một số nguồn tin cho biết, tài sản được chia của sao nam không nhất định phải là tiền mặt, đó có thể là cổ phiếu công ty. Việc này cho thấy tầm quan trọng của Từ Kiều và Trương Bá Chi trong lòng ngôi sao họ Châu.

Hiện tại phía Châu Tinh Trì chưa có phản hồi về thông tin trên.

Sao nhí Từ Kiều hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông".

Sao nhí Từ Kiều hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông".

Từ Kiều sinh năm 1997, trở thành sao nhí từ năm 11 tuổi. Năm 2008, vượt qua hơn 10.000 ứng viên để được chọn vào vai cậu bé Chu Tiểu Địch trong phim khoa học viễn tưởng "Siêu khuyển thần thông", cô nổi tiếng với vai diễn con trai Châu Tinh Trì trong bộ phim này. Trong quá trình hợp tác, Châu Tinh Trì rất quý mến Từ Kiều và nhận cô làm con gái nuôi, đồng thời ông cũng giúp đỡ cô phát triển sự nghiệp.

Năm 18 tuổi, Từ Kiều phát hiện mắc khối u, cô phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung điều trị. May mắn rằng đây là một khối u lành tính. Sau một năm chữa trị, sức khỏe cô cũng được cải thiện nhiều.

Năm 2016, cô đã sang Mỹ để du học ngành mỹ thuật tại ArtCenter College Of Design. Tháng 9/2023, sau 6 năm theo đuổi con đường học vấn, Từ Kiều quay về nước và hoạt động trong công ty của Châu Tinh Trì để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình. Tuy nhiên, dù đã có những thành công trước đó, danh tiếng của cô không còn được như trước, cô phải đóng một số vai phụ trong phim truyền hình.

Xôn xao thông tin Châu Tinh Trì lập di chúc để lại tài sản nghìn tỷ - 3
Xôn xao thông tin Châu Tinh Trì lập di chúc để lại tài sản nghìn tỷ - 4

"Con gái nuôi" Từ Kiều.

Trương Bá Chi cũng là cái tên được nhắc đến trong di chúc và gây bàn tán xôn xao. Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì gặp nhau lần đầu năm 1999 tại phim trường. Ở tuổi 18, Trương Bá Chi đã có cơ hội may mắn khi lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì trong quá trình tìm kiếm nữ chính cho "Vua Hài Kịch". Và khi cô mới 19 tuổi, Trương Bá Chi đã trở thành một minh tinh hạng A nhờ thành công của bộ phim. Châu Tinh Trì được biết như là người dẫn dắt Trương Bá Chi bước vào làng giải trí và trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Năm 2019, dư luận từng xôn xao truyền thông tin rằng Châu Tinh Trì sẽ để lại toàn bộ tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin rầm rộ đạo diễn quyền lực showbiz chính là cha của con trai út Trương Bá Chi. Tuy nhiên, đại diện của ngọc nữ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, đồng thời khẳng định con trai cô cũng không thừa kế tài sản của Châu Tinh Trì.

Xôn xao thông tin Châu Tinh Trì lập di chúc để lại tài sản nghìn tỷ - 5

Trương Bá Chi nhiều lần phủ nhận tin đồn yêu đương với Châu Tinh Trì.

Hiện tại, di chúc của Châu Tinh Trì tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận và khiến nhiều người tò mò.

Châu Tinh Trì đã gặt hái danh tiếng qua loạt phim hài nổi tiếng trong những năm 1990 như "Thần Bài", "Trường Học Uy Long", và "Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương". Sau bom tấn "Siêu Khuyển Thần Thông" (2008), ông chuyển hướng sang vai trò đạo diễn và nhà sản xuất, ngừng diễn xuất.

Trong thập niên 90, Châu Tinh Trì liên tục giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Hồng Kông. Ông đã thành lập công ty riêng từ năm 1989 và tự sản xuất, đạo diễn các bộ phim của mình.

Nhờ tài năng và sự sáng tạo, Châu Tinh Trì đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao điện ảnh được yêu thích trên khắp châu Á. Các tác phẩm của anh không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Châu Tinh Trì được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đối với nền điện ảnh châu Á.

Ngoài lĩnh vực điện ảnh, Châu Tinh Trì cũng được biết đến trong giới bất động sản với biệt danh "vua nhà đất", sở hữu nhiều mảnh đất và biệt thự ở các vị trí đắc địa tại Hồng Kông. Đến năm 2018, truyền thông Hồng Kông ước tính tài sản của ông lên tới 2,6 tỷ USD Hồng Kông (gần 7.600 tỷ đồng).

Bên cạnh những thành công vang dội, Châu Tinh Trì cũng đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều trong suốt sự nghiệp của mình. Anh được cho là có tính cách khó gần, độc đoán và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với các đồng nghiệp.

Về mặt tình cảm, cuộc sống riêng tư của Châu Tinh Trì thường được giữ kín và bí ẩn. Anh hiếm khi chia sẻ về gia đình và những chuyện riêng tư của mình.

Dù gặp phải nhiều tranh cãi, Châu Tinh Trì vẫn được xem là một trong những nghệ sĩ tài năng và có ảnh hưởng lớn nhất trong điện ảnh châu Á. Anh là biểu tượng của sự nỗ lực, kiên trì và đam mê nghệ thuật.

Xôn xao thông tin Châu Tinh Trì lập di chúc để lại tài sản nghìn tỷ - 6
Xôn xao thông tin Châu Tinh Trì lập di chúc để lại tài sản nghìn tỷ - 7
Xôn xao thông tin Châu Tinh Trì lập di chúc để lại tài sản nghìn tỷ - 8

Châu Tinh Trì được xem là một trong những nghệ sĩ tài năng và có ảnh hưởng lớn nhất trong điện ảnh châu Á.

QUỲNH THI
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-thong-tin-chau-tinh-tri-lap-di-chuc-e-lai-tai-san-nghin-ty-a419316.html

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan