+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên đánh đập ở Sơn La: Lãnh đạo địa phương nói gì?

    (ĐS&PL) - Thông tin từ chính quyền địch phương xác nhận người phụ nữ đánh đập dã man bé gái 8 tuổi là một giáo viên mầm non và từng được điều trị về tâm thần.

    Trước đó, ĐS&PL đã đưa tin, ngày 11/5, mạng xã hội lan truyền thông tin và clip ghi lại cảnh một bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên sống gần nhà hành hung, đánh đập dã man, gây bức xúc cho dư luận.

    Theo nội dung bài đăng trên mạng xã hội, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 10/5 tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Lúc này, cháu bé đang chạy ra chơi cùng bạn thì bất ngờ bị người phụ nữ sống gần nhà lôi lại hành hung, đánh đập một cách dã man, cùng với đó là những tiếng van xin của cháu bé. Phát hiện sự việc người dân đến can ngăn, sau đó người phụ nữ mới dừng lại. Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã khiến dư luân vô cùng bức xúc.

    Người phụ nữ đánh đập bé gái dã man là 1 giáo viên mầm non từng điều trị tâm thần. Ảnh: VietNamnet.

    Người phụ nữ đánh đập bé gái dã man là 1 giáo viên mầm non từng điều trị tâm thần. Ảnh: VietNamnet.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 12/5, ông Trần Hải Sơn, Chủ tịch UBND thị trấn Ít Ong thông tin trên báo VietNamnet cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ vụ việc bé gái 8 tuổi trên địa bàn bị hành hung. 

    Thông tin từ chính quyền địa phương, người đánh cháu bé là bà L.T.L. hành hung, đánh đập. Bà L. (hàng xóm của nạn nhân) là giáo viên mầm non đang làm việc tại thị trấn Ít Ong. 

    Cũng theo ông Trần Hải Sơn cho biết, gia đình bà L. cho rằng, bà L. từng có thời gian đi điều trị tâm thần. Tuy nhiên, việc này phải đợi kết luận từ cơ quan chức năng.

    Lãnh đạo Công an thị trấn Ít Ong cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan CSĐT, Công an huyện Mường La xác minh, làm rõ vụ việc.

    Bé gái bị đánh đã được đưa đi bệnh viện ở TP Sơn La thăm khám, thông tin ban đầu, cháu bé bị thương, đau ở vùng đầu và hoảng loạn tinh thần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-8-tuoi-bi-nu-giao-vien-anh-ap-o-son-la-lanh-ao-ia-phuong-noi-gi-a422158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan