+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 14 tuổi mang thai: Tạm giữ người "chồng hờ" 30 tuổi

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái 14 tuổi mang thai, cơ quan chức năng đã tạm giữ người "chồng" của bé gái để điều tra hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Cụ thể, theo báo Pháp luật TP.HCM, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) đang tạm giữ anh VVA (30 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ) để tiếp tục điều tra hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Trước đó, sau khi lực lượng công an vận động, "chồng" của bé gái 14 tuổi mang bầu tám tháng là anh A. đã đến cơ quan công an trình diện.

    Nguồn tin cũng cho hay, hiện bé L.N.G. (bé gái 14 tuổi mang bầu tám tháng) đang được một người ở TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cưu mang để sinh nở. Công an cũng sẽ đến gặp bé G để làm việc, tiến hành xác định tuổi thai để thực hiện các trình tự tố tụng tiếp theo.

    vu be gai 14 tuoi mang thai tam giu nguoi chong 30 tuoi
    Bé gái 14 tuổi, mang thai 8 tháng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Như tin đã đưa, cuối tháng 8/2023, trên Facebook có bài viết kèm theo hình ảnh một bé gái với nội dung 14 tuổi, mang bầu tám tháng. Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được quan tâm của nhiều người.

    Nắm được thông tin, Công an TP Vĩnh Long đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Theo đó, bé gái tên L.N.G., mang thai gần tám tháng và được người dân ở phường 5, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cưu mang.

    Theo báo Giao thông, sau đó, Công an TP Vĩnh Long đã trao đổi với Công an tỉnh Hậu Giang và hỗ trợ phương tiện đưa bé gái trở về với gia đình an toàn.

    Qua xác minh, cơ quan chức năng cũng xác định, bé G. hiện 14 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

    XEM THÊM: Vụ 2 anh em bị đánh gãy răng, cắn rách tai khi đá bóng ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

    Khoảng tháng 2/2022, em G quen biết với A và phát sinh tình cảm rồi chung sống như vợ chồng. Sau đó, hai bên gia đình có làm lễ cưới đơn giản. Đến khoảng tháng 5/2023, cả hai mâu thuẫn nên không còn ở chung.

    G. sau đó bỏ đi và sang TP Vĩnh Long tá túc ở nhà người quen.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-14-tuoi-mang-thai-tam-giu-nguoi-chong-ho-30-tuoi-a590070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan