Điện ảnh

Trương Thế Vinh tái xuất điện ảnh, thẳng thắn nói về doanh thu

Thứ Năm, 16/05/2024 10:33:00 +07:00

(ĐS&PL) - Thông qua nhân vật Thắng, Trương Thế Vinh mong mình có thể tạo dấu ấn với khán giả ở lĩnh vực phim điện ảnh, theo đó nhiều cơ hội mới để anh cống hiến và thử sức.

Ngày 15/5, Trương Thế Vinh xuất hiện bảnh bao tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Án mạng lầu 4". Đây là tác phẩm thuộc thể loại tâm lý giật gân, do nam diễn viên và ca sĩ Lương Bích Hữu đóng chính. Từ khi công bố, dự án đã khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi nó đánh dấu sự trở lại của Trương Thế Vinh ở lĩnh vực diễn xuất sau thành công của loạt phim truyền hình "Kẻ bán linh hồn", "Đặc vụ ở Ma Cao", "Cây táo nở hoa",…

Trong "Án mạng lầu 4", Trương Thế Vinh vào vai Thắng. Anh và vợ là Đình Đình (Lương Bích Hữu) vô tình trông hộ một em bé từ người hàng xóm. Sau đó, cả hai phát hiện đứa bé bất ngờ tử vong, khiến họ vô tình dính đến vụ án mạng và phải tìm ra sự thật. Ngoài những tình tiết kịch tính, Trương Thế Vinh còn bộc lộ hình ảnh người đàn ông gia trưởng, nhiều hoài bão. Anh sẵn sàng bộc lộ cảm xúc khi vô tình vướng vào chuyện không hay, gây ảnh hưởng đến dự tính tương lai.

Trương Thế Vinh tái xuất điện ảnh, thẳng thắn nói về doanh thu - 1
Trương Thế Vinh tái xuất điện ảnh, thẳng thắn nói về doanh thu - 2

Trương Thế Vinh xuất hiện bảnh bao tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Án mạng lầu 4".

Trương Thế Vinh thừa nhận đây là vai diễn "nặng ký" từng thể hiện. Theo anh tiết lộ, cốt truyện của phim có nhiều tình tiết đơn giản nhưng rất gần gũi. “Với tôi, đâu là một kịch bản khá mới và thể loại không phải ai cũng đón nhận. Tuy nhiên, tôi vẫn tin phim sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm mới, cảm xúc mới và đưa đến một câu chuyện mà trong chúng ta ai cũng có thể rơi vào. Phim cũng gửi gắm nhiều thông nên hy vọng khán giả sẽ tiếp nhận được", anh chia sẻ. Anh cho biết, những trường đoạn thể hiện tâm lý, đấu tranh và tìm cách giải thoát của nhân vật Thắng là một thử thách đối với mình. Việc sống thật với nhân vật, để khán giả tin và hòa cùng câu chuyện của đã giúp Trương Thế Vinh ghi được dấu ấn riêng biệt trong "Án mạng lầu 4" .

Trong phim, Trương Thế Vinh có dịp đóng cặp cùng Lương Bích Hữu. Đây cũng là lần đầu cả hai có dịp hợp tác dù trước đó biết nhau đã lâu. Giọng ca "Tình yêu hoa gió" chia sẻ cả hai có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong lần kết hợp này. Anh bộc bạch: “Ban đầu khi biết mình đóng chung với Hữu thì cũng hơi ngại. Tuy nhiên trong quá trình tập luyện, tôi đặc biệt ấn tượng vì đây là một nghệ sĩ có sự nhạy bén và tận tâm với công việc".

Khi được hỏi về câu chuyện doanh thu, Trương Thế Vinh bày tỏ khi thực hiện dự án này, anh mong tác phẩm được khán giả đón nhận và có doanh thu tốt. “Tôi chưa nói đến chuyện bùng nổ mà chỉ muốn nhà sản xuất thu hồi vốn trước, sau đó lời thêm một chút để họ có động lực làm tiếp. Còn chuyện doanh thu đột phá thì đó là điều quá tuyệt vời đối với bất kỳ diễn viên hay nhà làm phim nào", anh nói.

Trương Thế Vinh tái xuất điện ảnh, thẳng thắn nói về doanh thu - 3

 

Thông qua nhân vật Thắng, Trương Thế Vinh mong mình có thể tạo dấu ấn với khán giả ở lĩnh vực phim điện ảnh. Từ đó mở ra cho giọng ca Tình yêu hoa gió nhiều cơ hội mới để cống hiến và thử sức. Anh bày tỏ: “Tôi hy vọng mọi người có thể nhìn thấy những cố gắng, nỗ lực của mình và cả ê kíp để có thể tạo nên tác phẩm này. Với tôi, khi đã không làm thì tôi, còn bắt tay làm là phải đến cùng và hết mình. Đó là phương châm làm nghề theo tôi suốt quãng thời gian qua".

Được biết bên cạnh công việc diễn xuất, Trương Thế Vinh gần đây còn gây chú ý khi góp mặt trong chương trình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai". Nam diễn viên 8X cho biết đây là cơ hội lớn để anh lấy lại niềm đam mê, được trở về với giai đoạn hoạt động nhóm sau khi Voi Biển Band tan rã vì ảnh hưởng của dịch bệnh. “Thời điểm đó, ngọn lửa âm nhạc trong tôi mất đi. Đến lúc xác nhận tham gia chương trình, tôi như tìm lại được niềm đam mê đó. Rất mong sự cố gắng của Trương Thế Vinh trong chương trình sẽ khiến khán giả hài lòng", anh chia sẻ.

Trương Thế Vinh tái xuất điện ảnh, thẳng thắn nói về doanh thu - 4
Trương Thế Vinh tái xuất điện ảnh, thẳng thắn nói về doanh thu - 5
Trương Thế Vinh tái xuất điện ảnh, thẳng thắn nói về doanh thu - 6

Trương Thế Vinh mong mình có thể tạo dấu ấn với khán giả ở lĩnh vực phim điện ảnh.

Mộc Miên
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-the-vinh-tai-xuat-ien-anh-thang-than-noi-ve-doanh-thu-a423699.html

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan