+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ khoảng thời gian khủng hoảng khi mang thai Sophia

    (ĐS&PL) - Thời điểm khó khăn nhất đối với Trà Ngọc Hằng là khoảng thời gian mang bầu Sophia khi hot mom phải cố gắng rất nhiều về cả mặt tinh thần cũng như kinh tế.

    Là một trong những hot mom Vbiz, những chia sẻ của Trà Ngọc Hằng về cuộc sống bên cạnh bé Sophia luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Tuy bận rộn với công việc nhưng cô cũng đặc biệt xem trọng việc đồng hành cùng quá trình phát triển của con gái, thường dành nhiều thời gian tâm sự, nấu nướng, dạy học,... cho Sophia. 

    Thỉnh thoảng cả hai sẽ rủ nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp, không phải là hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp trên thảm đỏ hay phải dát lên mình những bộ cánh lộng lẫy, chỉ đơn giản là một bà mẹ Trà Ngọc Hằng ngập tràn tình yêu bên cạnh cô con gái Sophia xinh xắn, ngoan ngoãn. 

    Trà Ngọc Hằng ngập tràn tình yêu bên cạnh cô con gái Sophia

    Trà Ngọc Hằng ngập tràn tình yêu bên cạnh cô con gái Sophia

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Công việc của Hằng cực kỳ bận rộn nhưng với Hằng, việc dành thời gian cho con luôn là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt thời điểm này Sophia bắt đầu vào lớp 1, Hằng đều cố gắng đưa đón con mỗi ngày để bé cảm nhận được sự quan tâm của mẹ. Dù phải tranh thủ di chuyển giữa trường của con và các địa điểm làm việc sao cho kịp giờ cũng khiến mình đôi lúc hơi “vắt chân lên cổ” một tí nhưng Hằng thấy rất vui. 

    Ngày trước Hằng tham công tiếc việc lắm, cái gì cũng muốn làm và phải tự tay làm mới yên tâm. Dạo gần đây thì Hằng đã tập buông bỏ bớt một số thứ, học cách cân bằng cuộc sống hơn để có nhiều thời gian cho con. Vậy đó mà mỗi ngày ngủ chưa được 6 tiếng nữa, nhưng rồi cũng quen. Cứ nghĩ đến Sophia sẽ rất vui khi có mẹ bên cạnh là Hằng lại thấy mình có đủ sức mạnh làm được mọi thứ”.

    Khác với vẻ ngoài sành điệu, sang chảnh của mình, Trà Ngọc Hằng có đủ tố chất của một “bà nội trợ chính hiệu”. Cô thích đi chợ, nấu ăn, cắm hoa, trang trí nhà cửa,... đặc biệt là chăm sóc con gái. Trà Ngọc Hằng cũng rất khéo léo trong việc “rủ rê” con gái cùng tham gia với mình. Sophia thậm chí rất vui vẻ và cực kỳ thích thú với “nữ công gia chánh” khi được mẹ Hằng tích cực “truyền nghề” từ bé.

    Hot mom đặc biệt xem trọng việc đồng hành cùng quá trình phát triển của con gái

    Hot mom đặc biệt xem trọng việc đồng hành cùng quá trình phát triển của con gái

    Nhìn những hình ảnh cả hai thân thiết, vô tư trêu đùa nhau vậy thôi chứ Trà Ngọc Hằng được mệnh danh là bà mẹ siêu nghiêm khắc. Cô luôn tôn trọng sự phát triển tự nhiên của Sophia nhưng sẽ âm thầm quan sát để có thể uốn nắn cô bé ngay từ nhỏ. Thế nên tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng con gái Trà Ngọc Hằng đã rất tự lập, cả trong việc học tập lẫn cuộc sống thường ngày. Nữ người mẫu bật mí cô bé còn tự giác rửa bát sau bữa ăn để mẹ đỡ vất vả. 

    Để có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, Trà Ngọc Hằng cũng đã phải rất cố gắng về cả tinh thần lẫn kinh tế. Cô chia sẻ: “Thời điểm khó khăn nhất với Hằng là khi mang bầu Sophia, Hằng mất 10 ngày để đưa ra quyết định giữ bé. Không phải Hằng không thương con mà chỉ sợ con sẽ khổ. Bởi lúc ấy Hằng đã chia tay bạn trai, kinh tế cũng khó khăn, gần như phá sản. Có nhiều lúc không xoay sở được cả tiền khám thai, giờ nhớ lại vẫn thấy sợ. 

    Hằng nghĩ tất cả những gì xảy ra đều là số phận, quan trọng đều bắt nguồn từ chính những quyết định của chúng ta. Hãy đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng và bản lĩnh. Với Hằng, không có có từ ngữ nào diễn tả được niềm hạnh phúc khi có con. Hằng muốn dùng tất cả mọi thứ mình có để bảo bọc, che chở cho con của mình”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tra-ngoc-hang-chia-se-khoang-thoi-gian-khung-hoang-khi-mang-thai-sophia-a413699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan