+Aa-
    Zalo

    PuKa bật khóc nức nở khi được Gin Tuấn Kiệt cầu hôn vào ngày kỉ niệm 4 năm yêu nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dàn sao Việt tiết lộ những chi tiết đặc biệt trong ngày cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt và Puka.

    Thời điểm những tháng cuối năm 2023 showbiz Việt sẽ vô cùng rộn ràng vì loạt cặp đôi xác nhận tổ chức đám cưới. Trong đó, hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt được nhiều người mong chờ vì đây là "chiếc thuyền" được đẩy rầm rộ nhất trong thời gian qua. Dù Gin Tuấn Kiệt công bố thông tin sắp cưới vào vào đúng dịp sinh nhật 29 tuổi, thế nhưng nam ca sĩ đã lên kế hoạch và thành công "chốt đơn" từ trước đó. Puka cho biết nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi vào đúng dịp kỷ niệm yêu 4 năm, lúc đó cô đã sẵn sàng cho việc lập gia đình.

    Một vài thông tin hiếm liên quan đến ngày Puka được bạn trai ngỏ lời về chung nhà cũng đã được hội bạn tiết lộ. Nam Thư cho biết Puka và Gin Tuấn Kiệt đã ôm nhau khóc nức nở khi cùng nhau đi đến cái kết đẹp. 

    Đại Nghĩa là người trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa của cặp đôi, nam MC cũng xác nhận Puka đã được cầu hôn trước đó rất lâu: "Rồi cuối cùng tui cũng được công khai tấm hình này sau vài tháng. Đó là một sự kiện đặc biệt và bất ngờ có ủ mưu từ trước. Chúng tôi gồm ca sĩ diễn viên, siêu mẫu hoa hậu, game thủ… đủ cả, đã cùng nhau chứng kiến và chúc mừng cho giây phút lãng mạn ngọt ngào ấy". Hiện tại, cư dân mạng đang hào hứng chờ chính chủ công khai "full HD" khoảnh khắc xúc động này.

    puka bat khoc nuc no khi duoc gin tuan kiet cau hon vao ngay ki niem 4 nam yeu nhau 1
    Hình ảnh hiếm hoi trong tiệc cầu hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt được MC Đại Nghĩa hé lộ.
    puka bat khoc nuc no khi duoc gin tuan kiet cau hon vao ngay ki niem 4 nam yeu nhau 2
    Nam Thư cho biết cặp đôi đã khóc nức nở, tất cả dàn sao đều vỡ oà khi Puka nhận lời.

    Trước khi công khai thông tin này, netizen phát hiện ra nữ diễn viên sinh năm 1989 đã đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út trong 1 thời gian dài. Vào tháng 11/2022, Puka từng hạnh phúc đăng tải hình ảnh zoom cận vào chiếc nhẫn có hình dáng giống với nhẫn được Gin Tuấn Kiệt cầu hôn. Kèm theo đó, cô viết dòng chú thích: "Một chiếc quà phát sáng". Cư dân mạng liền cho rằng đây chính là thời điểm đàng trai tiến hành cầu hôn Puka.

    puka bat khoc nuc no khi duoc gin tuan kiet cau hon vao ngay ki niem 4 nam yeu nhau 3
    Vào tháng 11/2022, Puka khoe nhận được quà là một chiếc nhẫn kim cương có kiểu dáng y hệt nhẫn Gin Tuấn Kiệt cầu hôn.

    Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện truyền thông của diễn viên Puka xác nhận thông tin cặp đôi đã đính hôn vào vài ngày trước. Cả hai đã hẹn hò trong 4 năm qua nhưng đến nay mới chính thức công khai với công chúng.

    Puka (SN 1990) hơn Gin Tuấn Kiệt (SN 1994) 4 tuổi, là "cặp chị - em" được nhiều khán giả gán ghép sau khi tham gia chung trong một chương trình truyền hình thực tế. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi xuất hiện vào cuối năm 2019 khi dân mạng phát hiện cả hai có nhiều cử chỉ thân thiết ngoài đời thực.

    XEM THÊM: PuKa và Gin Tuấn Kiệt lộ diện "tình bể tình" sau khi thông báo tin vui

    Trong khoảng thời gian vướng nghi vấn hẹn hò, Puka - Gin Tuấn Kiệt thường xuyên bị "soi" ra các chi tiết dùng đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, ở nhà chung... Tuy nhiên, phản hồi về việc này, Puka từng chia sẻ: "Những món đồ tôi dùng không phải là hàng phiên bản giới hạn mà nó có mặt trên khắp các cửa hàng và rất dễ mua được. Đôi khi chỉ vô tình giống nhau nhưng mọi người vẫn nhất định cho rằng đó là bằng chứng tôi và Gin Tuấn Kiệt dùng đồ đôi".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/puka-bat-khoc-nuc-no-khi-duoc-gin-tuan-kiet-cau-hon-vao-ngay-ki-niem-4-nam-yeu-nhau-a590079.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan