Văn hóa

Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú

Thứ Sáu, 03/05/2024 15:57:00 +07:00

(ĐS&PL) - Từ năm ngoái, Lisa (Blackpink) lộ tin hẹn hò với Frédéric Arnault - cậu ấm của gia tộc LVMH. Theo truyền thông Hàn Quốc, cả hai đang dành thời gian hẹn hò tại Pháp.

Cách đây ít ngày, Lisa và Frédéric Arnault liên tục được bắt gặp đi chơi cùng nhau. Cả hai đã đến bảo tàng Musée Rodin ở Paris (Pháp), được người qua đường chụp ảnh ăn kem, đi dạo cùng nhau. Bên cạnh đó, nữ thần tượng và bạn trai tỉ phú tiếp tục dùng bữa tại một nhà hàng cao cấp.

Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 1
Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 2
Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 3

Lisa được bắt gặp khi đến bảo tàng và dùng bữa cùng bạn trai tỉ phú tại Paris ngày 29/4 vừa qua.

Người chia sẻ bức hình cho biết: "Chiều nay tôi đang ở Musée Rodin thì thấy cô gái này đang chụp ảnh với cây kem. Cô gái tình cờ quay lại và chúng tôi đã chạm mắt nhau khi tôi nhìn cô ấy kĩ hơn. Tôi nghĩ trong đầu: "Cô gái xinh đẹp này trông rất giống Lisa". Tôi nhìn anh chàng bên cạnh cô ấy và thấy anh ấy trông rất quen. Và rồi tôi nhận ra đó chính là Lisa. Người nổi tiếng rất kín đáo ở châu Âu. Họ thậm chí không đeo kính râm, nhưng không ai làm phiền họ cả. Hai người trông giống như các cặp đôi bình thường, ăn kem và đi dạo trong vườn. Tôi thích cách họ tương tác".

Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 4
Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 5

Những hình ảnh được Lisa cập nhật trên tài khoản Instagram của cô vào ngày 1/5.

Tần suất Lisa xuất hiện công khai cùng Frédéric Arnault ngày một tăng dần. Nhưng Lisa vẫn chưa bày tỏ lập trường chính thức về tin đồn hẹn hò cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, cả hai lần hẹn hò gần đây cùng bạn trai, Lisa đều đăng ảnh chụp địa điểm đó lên trang cá nhân. Động thái này của nữ thần tượng như ngầm thừa nhận, gián tiếp xác nhận mối quan hệ tình cảm này.

Thông tin Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò bùng nổ từ tháng 7 năm ngoái, dù vậy, cả hai đều không lên tiếng xác nhận. Thời gian đầu, Lisa hiếm khi lộ diện bên cạnh Frédéric. Họ cũng luôn giữ khoảng cách nếu tham dự cùng sự kiện.

Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 6

Cả hai vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 7/2023.

Thời gian sau, Frédéric Arnault cũng đồng hành cùng Lisa đến nhiều nơi, vào tháng 9/2023, thời điểm những đêm diễn gây tranh cãi của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse Paris, Frédéric Arnault được cho là đã cùng gia đình đến xem các đêm diễn của cô, anh cũng có những dấu hiệu bảo vệ bạn gái.

Từ cuối năm 2023 đến nay, nữ thần tượng và bạn trai tỉ phú được bắt gặp xuất hiện cùng nhau thường xuyên. Đầu năm 2024, Lisa thường xuyên có mặt tại Pháp để gần bên bạn trai. Bên cạnh đó, ngôi sao âm nhạc thế hệ 9X cũng đang chú trọng vào việc học tiếng Pháp. 

Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 7

Lisa và Frédéric Arnault trò chuyện thân mật tại một sự kiện.

Chuyện tình của Lisa và Frédéric Arnault đã trở thành tâm điểm chú ý và cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ cũng như người thân hai bên. Nhiều nguồn tin được cho là cô đã ra mắt gia đình bạn trai và có mối quan hệ tốt đẹp với gia tộc Arnault.

Lisa (SN 1997) là thành viên người Thái Lan của nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink. Sau 8 năm hoạt động với tập đoàn giải trí YG Entertainment, Lisa cùng các thành viên Blackpink đưa nhóm trở thành nhóm nhạc toàn cầu, trở thành một trong những niềm tự hào của Kpop trên thị trường âm nhạc thế giới. 

Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 8
Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 9
Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 10

Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 9X.

Ngoài những dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, Lisa còn là một biểu tượng thời trang của thế hệ trẻ toàn cầu. Cuối năm 2023, trang cá nhân của Lisa trên mạng xã hội Instagram đã cán mốc 100 triệu người theo dõi và đưa cô trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có 100 triệu người theo dõi trên nền tảng xã hội này. 

Hiện tại, Lisa đã đạt được một mức độ thành công đáng kinh ngạc và được công nhận là một trong những người nổi tiếng hàng đầu của thế hệ 9X trên toàn cầu. Đầu năm nay, cô thông báo việc thành lập công ty giải trí để quản lý các hoạt động nghệ thuật cá nhân của mình. Hiện, Lisa đang hoạt động ở hai vai trò khác nhau: là thành viên của nhóm Blackpink và một nghệ sĩ solo.

Sau khi công bố việc thành lập công ty riêng mang tên LLOUD, cô đã ký hợp đồng với RCA Records, một trong những hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ thuộc tập đoàn Sony Music, nhằm mở rộng sự nghiệp âm nhạc của mình ra thị trường quốc tế.

Bạn trai tin đồn của Lisa - Frédéric Arnault (SN 1995), một doanh nhân người Pháp, từng theo học tại trường École Polytechnique Paris, chuyên ngành Toán ứng dụng và Khoa học máy tính. Anh có thể sử dụng 4 thứ tiếng thông thạo là Anh, Ý, Pháp và Đức.

Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 11
Lisa (Blackpink) ngầm xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai tỉ phú - 12

Chân dung bạn trai Lisa - tỉ phú Frédéric Arnault.

Frédéric Arnault là con trai thứ tư của tỉ phú Bernard Arnaul, Chủ tịch tập đoàn xa xỉ LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Fendi, Louis Vuitton, Dom Perignon, Celine, Tiffany & Co,... 

Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản khoảng hơn 223 tỷ USD. Năm 2024, ông Bernard Arnaul giữ vững vị trí số 1 trong danh sách tỉ phú 2024.

Theo Financial Times, Frédéric Arnault hiện giữ chức giám đốc mảng đồng hồ của thương hiệu LVMH. Anh trực tiếp giám sát 3 thương hiệu đồng hồ mang lại doanh thu 1,5 tỷ bảng Anh (khoảng 46.000 tỷ đồng) vào năm 2023.

QUỲNH THI
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lisa-blackpink-ngam-xac-nhan-chuyen-tinh-cam-voi-ban-trai-ti-phu-a419485.html

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.