+Aa-
    Zalo

    Khánh Dư Niên phần 2 tập 5-6 Preview: Phạm Nhàn vạch trần tội của Nhị hoàng tử

    (ĐS&PL) - Trong Khánh Dư Niên phần 2 tập 5 - 6, Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) báo chuyện Công chúa Lý Vân Duệ và Hoàng tử Lý Thừa Càn qua lại với người ở Bắc Tề cho Khánh Đế.

    Trong Khánh Dư Niên phần 2 tập 1-4, thông tin Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) chết truyền về kinh đô, khiến cả Khánh Đế (Trần Minh Đạo) và Viện trưởng Giám sát viện Trần Bình Bình (Ngô Cương) bàng hoàng.

    Phạm Kiến (Cao Thự Quang) đau lòng chạy đến trách mắng Trần Bình Bình Bình và Khánh Đế, muốn đòi thi thể của con trai. Khánh Đế lúc này sai người đưa một mật thư ông nhận được cho Phạm Kiến và Trần Bình Bình.

    Từ điểm bất thường mật thư này, cả hai cuối cùng đi đến kết luận rằng Phạm Nhàn đang giả chết. Nhận được thông tin từ thuộc hạ truyền về, Nhị hoàng tử Lý Thừa Trạch (Lưu Đoan Đoan) cũng có ý nghĩ giống như Phạm Kiến và Trần Bình Bình.

    Phạm Nhàn chạm mặt nhóm Tạ Cư An - thuộc hạ của Nhị hoàng tử trong rừng.

    Phạm Nhàn chạm mặt nhóm Tạ Cư An - thuộc hạ của Nhị hoàng tử trong rừng.

    Ở một cảnh khác, Phạm Nhàn quả thực chưa chết bởi đây chỉ là màn kịch do anh dựng nên, với sự hỗ trợ của Vương Khởi Niên (Điền Vũ) và Ngôn Băng Vân - người phụ trách một cơ quan của Giám sát viện ở Bắc Tề.

    Vương Khởi Niên đưa Phạm Nhàn về nhà mình ở kinh đô Khánh Quốc. Cùng lúc này, Nhị hoàng tử đang âm mưu ép Phạm Nhàn xuất đầu lộ diện tại kinh đô, khiến anh vướng tội danh lừa gạt thiên tử.

    Không ngờ, Phạm Nhàn không hề trốn tránh mà vào thẳng cung yết kiến Khánh Đế. Nhờ Hầu công công và Trần Bình Bình, anh thành công vào gặp mặt và tạ tội với hoàng đế, nói ra chuyện Miếu Thần, nghi ngờ trưởng công chúa Lý Vân Duệ và Nhị hoàng tử Lý Thừa Trạch qua lại với Bắc Tề.

    Khánh Dư Niên phần 2 tập 5-6 Preview: Phạm Nhàn vạch trần tội của Nhị hoàng tử - 2

     

    Tạ Cư An tức giận sai người giết Phạm Nhàn.

    Tạ Cư An tức giận sai người giết Phạm Nhàn.

    Ngay sau đó, Phạm Nhàn lại đến gặp Thái tử Lý Thừa Càn (Trương Hạo Duy), nói cho anh chuyện Lý Vân Duệ và Lý Thừa Trạch lén lút qua lại với cẩm y vệ Bắc Tề, buôn lậu tích trữ của cải, mưu đồ bất chính.

    Thái tử ban đầu không tin vì cho rằng Trưởng công chúa không thể cùng phe với ca ca của mình nhưng Phạm Nhàn đã đưa ra bằng chứng. Sau đó, Thái tử đã sai người đi điều tra việc Nhị hoàng tử buôn lậu.

    Khánh Dư Niên phần 2 tập 1-4 tiếp tục với cảnh Phạm Nhàn tìm cách vào Bão Nguyệt Lâu để cứu vợ và con của bằng hữu Đằng Tử Kinh. Giữa lúc Vương Khởi Niên đang trợ giúp Phạm Nhàn, Nhị hoàng tử sai người bắt vợ con ông nhưng không tìm được ai ở nhà.

    Vương Khởi Niên về nhà tìm không thấy vợ con, cho rằng Nhị hoàng tử đã bắt họ đi nên sau khi đưa Phạm Nhàn đến Bão Nguyệt Lâu đã đến gắp Nhị hoàng tử. Ông bày cách cho Nhị hoàng tử để khiến chuyện Phạm Nhàn giả chết bị bại lộ.

    Nhị hoàng tử sau đó đưa theo Vương Khởi Niên và thuộc hạ đến Bão Nguyệt Lâu. Phạm Nhàn lúc này đang theo dõi trong Bão Nguyệt Lâu, bất ngờ phát hiện chủ nhân của nơi này chính là đệ đệ Phạm Tư Triệt của mình.

    Vẻ mặt của Phạm Nhàn khi nghe Ngôn Băng Vân nói anh không thể sống sót.

    Vẻ mặt của Phạm Nhàn khi nghe Ngôn Băng Vân nói anh không thể sống sót.

    Nhớ lại những chuyện đáng căm hận mà mình đã chứng kiến và nghe được về Bão Nguyệt Lâu, Phạm Nhàn không nén nổi cơn giận, đánh đệ đệ một trận. Phạm Tư Triệt sau đó phủ nhận chuyện bắt vợ con của Đằng Tử Kinh, khẳng định Bão Nguyệt Lâu không phải thanh lâu.

    Phạm Nhàn liền bảo Phạm Tư Triệt gọi Tang Văn - một cô gái bị ép vào Bão Nguyệt Lâu lên để đối chất. Hóa ra, Phạm Tư Triệt để Viên Mộng toàn quyền quản lý Bão Nguyệt Lâu còn anh ta chỉ kiếm tra sổ sách, hoàn toàn không biết chuyện người lương thiện bị ép làm kỹ nữ.

    Phàm Tư Triệt lúc này tiết lộ con trai của Nghi Quý Tần - biểu đệ của anh ta cũng là chủ của Bão Nguyệt Lâu. Không lâu sau, Nhị hoàng tử cũng đến Bão Nguyệt Lâu, chạm mặt Phạm Nhàn.

    Khi Nhị hoàng tử đang dùng chuyện Bão Nguyệt Lâu buôn bán người và vợ con Đằng Tử Kinh để ép Phạm Nhàn thuần phục mình, nha dịch Kinh Đô Phủ bất ngờ xuất hiện. Nhị hoàng tử không khỏi giật mình khi thấy Thái tử cũng đến Bão Nguyệt Lâu.

    Ngôn Băng Vân đưa Phạm Nhàn đến gặp Đại công chúa Bắc Tề.

    Ngôn Băng Vân đưa Phạm Nhàn đến gặp Đại công chúa Bắc Tề.

    Hóa ra trước khi tìm đến Nhị hoàng tử, Vương Khởi Niên đã đến gặp Thái tử, truyền lời của Phạm Nhàn để anh có thể chặn nhóm của Nhị hoàng tử ngay tại Bão Nguyệt Lâu. Nhị hoàng tử như “phát điên” khi biết mình rơi vào bẫy của Phạm Nhàn, đành phải yêu cầu thuộc hạ thu kiếm, không dám tiếp tục manh động.

    Sau một hồi giằng co, Nhị hoàng tử đành phải rút lui, sai người đưa vợ con của Đằng Tử Kinh về lại. Tuy nhiên, sự thỏa hiệp quá nhanh của Nhị hoàng tử khiến Phạm Nhàn cảm thấy bất ổn, cho rằng Viên Mộng là lỗ hổng mà anh ta cố ý đưa ra như còn mưu đồ nào khác. Đúng như Phạm Nhàn nghĩ, Nhị hoàng từ lúc rời đi đã nói với thuộc hạ rằng vở kịch Bão Nguyệt Lâu mới chỉ bắt đầu.

    Đại công chúa Bắc Tề hốt hoảng vì vẫn nghĩ Phạm Nhàn đã chết.

    Đại công chúa Bắc Tề hốt hoảng vì vẫn nghĩ Phạm Nhàn đã chết.

    Trong Khánh Dư Niên phần 2 tập 5 - 6, Phạm Nhàn và Vương Khởi Niên chạm mặt Tạ Cư An - thuộc hạ của Nhị hoàng tử. “Thật quá trùng hợp. Tạ Cư An, ta đã chết được nhiều ngày như vậy rồi, ngươi vẫn đang tiếp tục nhiệm vụ sao? Cúng tuần đầu cho ta rồi”, Phạm Nhàn ló đầu ra khỏi xe ngựa nói với Tạ Cư An.

    Những lời nói của Phạm Nhàn khiến Tạ Cư An vô cùng tức giận, ra lệnh giết anh. Thấy nhóm người của Tạ Cư An xông đến, Vương Khởi Niên vội vàng vừa đánh xe ngựa đưa Phạm Nhàn rời đi, vừa né tránh đòn tấn công của đối phương.

    Phạm Nhàn chạm mặt Đại hoàng tử.

    Phạm Nhàn chạm mặt Đại hoàng tử.

    Ở diễn biến khác, Phạm Nhàn nói với Ngôn Băng vân rằng chuyện anh giả chết đã kết thúc, tới lúc sống lại rồi. Thế nhưng, Ngôn Băng Vân nặng nề đáp: “Ngươi sẽ chẳng thể sống sót nổi”.

    Ngôn Băng Vân sau đó đưa Phạm Nhàn đến gặp Đại công chúa Bắc Tề (Hòa Thân vương phi - Mao Hiểu Đồng). Nhìn rõ người trước mặt là Phạm Nhàn, công chúa hoảng hốt lùi về phía sau vì vẫn nghĩ anh đã chết. Hành động của công chúa khiến Phạm Nhàn nghĩ cô từng gặp mình trước đó.

    Phạm Nhàn bẩm báo chuyện Trưởng công chúa Lý Vân Duệ và Nhị hoàng tử Lý Thừa Trạch qua lại với người Bắc Tề.

    Phạm Nhàn bẩm báo chuyện Trưởng công chúa Lý Vân Duệ và Nhị hoàng tử Lý Thừa Trạch qua lại với người Bắc Tề.

    Khánh Dư Niên phần 2 tập 5 - 6 cũng có cảnh Phạm Nhàn gặp Đại hoàng tử Khánh Quốc (Hòa Thân vương - Phó Tân Bác). “Ta đã nghe đến tên của ngươi. Dám chống đối hoàng tử, lá gan cũng không nhỏ”, Đại hoàng tử nói với Phạm Nhàn.

    Nghe Phạm Nhàn đáp lại, Đại hoàng tử hỏi tiếp: “Phạm Nhàn, ngươi cho rằng ta không dám giết ngươi sao?”.

    Nhị Hoàng tử đứng phắt dậy khi bị Phạm Nhàn vạch tội.

    Nhị Hoàng tử đứng phắt dậy khi bị Phạm Nhàn vạch tội.

    Trong diễn biến sau đó, Phạm Nhàn bẩm báo chuyện Trưởng công chúa Lý Vân Duệ và Nhị hoàng tử Lý Thừa Càn qua lại với một người ở Bắc Tề với Khánh Đế. Lúc này, cả Thái tử và Nhị hoàng tử, Tam hoàng tử đều đang cùng Khánh Đế dùng bữa.

    Thái tử sau đó đến gặp Hoàng hậu (Du Phi Hồng). Quan sát xung quanh thấy không có ai, Thái tử mới thả lỏng, bắt đầu than phiền với Hoàng hậu rồi thoải mái nằm xuống sàn cung điện.

    Thái tử đến than phiền với Hoàng hậu.

    Thái tử đến than phiền với Hoàng hậu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-du-nien-phan-2-tap-5-6-preview-pham-nhan-vach-tran-toi-cua-nhi-hoang-tu-a424234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan