+Aa-
    Zalo

    Hết làm mỹ nhân cổ trang, Hoa Trần hóa "đả nữ" đánh đấm cực ngầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với hình ảnh nữ quái giang hồ lạnh lùng, giỏi võ trong MV “Tình cuối chân mây”, Hoa Trần khiến người xem ấn tượng với diễn xuất lột xác ngoạn mục của cô.

    Với hình ảnh nữ quái giang hồ lạnh lùng, giỏi võ trong MV “Tình cuối chân mây”, Hoa Trần khiến người xem ấn tượng với diễn xuất lột xác ngoạn mục của cô.

    Nữ ca sĩ Hoa Trần chính thức tung MV mới “Tình cuối chân mây”, một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên.

    [presscloud]5818[/presscloud]

    “Tình cuối chân mây” được biết đến là bản nhạc tình nhẹ nhàng, da diết, nhưng khá bất ngờ đến ngạc nhiên khi ngay từ đầu MV lại là những cảnh hành động cực “ngầu” với những cảnh rượt đuổi trên đường phố.

    MV kể về câu chuyện tình mang tính điện ảnh, khá “gay cấn” của một nữ quái giang hồ. Sống trong đời sống xã hội đen lạnh lùng và đơn độc, trái tim của cô gái cũng như băng giá, nhưng đến một ngày, cô đã nhận được một tình cảm ấm áp từ một chàng trai và cô như bừng tỉnh cùng một tình yêu trong trẻo, lãng mạn không vương vấn câu chuyện giang hồ.

    Bi kịch xảy ra khi ân oán giang hồ đã không buông tha cô, và người con trai ấy đã vì cô mà qua đời trong một trận ẩu đả trả thù dữ dội. Trái tim người con gái khép lại trong đau đớn, hình ảnh của cô cũng nhuốm màu đau thương, cô độc. Câu chuyện cũng như MV “Tình cuối chân mây” của Hoa Trần mang màu sắc của những bộ phim xã hội đen TVB mà khán giả yêu điện ảnh rất yêu thích. 

    Trong bối cảnh căng thẳng, dữ dội không thua kém những thước phim hành động đó, Hoa Trần trong vai nữ quái giang hồ, chạy xe phân khối lớn, gương mặt lạnh lùng và đánh đấm cực kỳ mạnh mẽ. Từng động tác hành động của Hoa Trần mạnh mẽ, quyết liệt với biểu cảm gương mặt đầy tính “sát thương” gây bất ngờ cho khán giả, bởi khán giả đã quen với vẻ đẹp ma mị, mong manh của cô ở những MV với tạo hình cổ trang lâu nay.

    Để thực hiện được những cảnh đánh đấm khốc liệt trong MV, Hoa Trần đã phải dành nhiều thời gian để tập các động tác võ với nhóm võ Diệp Thanh Phong đến tím bầm tay. Điều thú vị là hồi nhỏ, Hoa Trần cũng từng học Karate nên cô cũng có “chất” của người học võ sẵn.

    Hoa Trần chia sẻ, các cảnh đánh nhau phải ghi hình từ 9h tối đến 6h sáng hôm sau, đêm hôm các diễn viên phải hoá trang như dân giang hồ thật sự, lại đóng cảnh hành động nên liên tục bị các lực lượng an ninh, trật tự đi tuần trong đêm đến… hỏi thăm.

    Tuy nhiên, sau khi biết là Hoa Trần quay MV, ekip lại được hỗ trợ hết sức để hoàn thành các cảnh quay. Trong 3 ngày quay MV, Hoa Trần đã phải thức trắng 2 đêm để quay các cảnh hành động, nhưng Hoa Trần không mệt mỏi vì được làm những điều mình đam mê.

    MV có sự góp mặt của nam diễn viên Hoàng Trung Đức, sinh năm 1994. Trung Đức trong MV với tạo hình thư sinh, lãng mạn. Ngoài đời, anh là nhạc công keyboard của đoàn nghệ thuật dân tộc tỉnh Tuyên Quang.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-lam-my-nhan-co-trang-hoa-tran-hoa-da-nu-danh-dam-cuc-ngau-a253238.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan