+Aa-
    Zalo

    Hạnh Sino tung ảnh cưới ngọt ngào bên Pháp, hé lộ dự định đón em bé

    (ĐS&PL) - Nối tiếp việc xác nhận có em bé, mới đây, Hạnh Sino đã đăng tải bộ ảnh cưới tại Pháp khiến dân tình sốt rần rần.

    Ngày 7/11 vừa qua, Hạnh Sino đã có động thái mới trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Theo đó, người đẹp sinh năm 1990 đã đăng tải loạt ảnh cưới ngọt ngào bên ông xã sau gần một năm chung sống: "Paris năm ấy cùng".

    Trong bộ ảnh cưới lãng mạn tại Pháp, Hạnh Sino gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ. Ngoài ra, vóc dáng chuẩn chỉnh của cô cũng nhận được lời khen ngợi. Sau gần 1 năm kết hôn, người đẹp 9x và ông xã chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của thành viên mới. Nữ ca sĩ chia sẻ với truyền thông, hiện tại cô đang cùng chồng chuẩn bị cả tinh thần lẫn điều kiện tốt nhất để chào đón em bé ra đời, theo Phụ nữ mới.

    hanh sino tung anh cuoi ngot ngao ben phap he lo du dinh don em be56
    hanh sino tung anh cuoi ngot ngao ben phap he lo du dinh don em be5
    hanh sino tung anh cuoi ngot ngao ben phap he lo du dinh don em be4
    Hạnh Sino chia sẻ loạt ảnh cưới bên ông xã sau gần 1 năm kết hôn.
    hanh sino tung anh cuoi ngot ngao ben phap he lo du dinh don em be3
    Cả hai chụp bộ ảnh cưới lãng mạn ngọt ngào tại Pháp.

    Trước đây, trong dịp hội ngộ hội bạn thân đình đám, Hạnh Sino đã để lộ rõ vòng 2 lùm lùm khiến netizen cho rằng cô đang mang thai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa hề lên tiếng đính chính mà quyết định im hơi lặng tiếng. Thậm chí, Emily cũng từng phủ nhận thông tin Hạnh Sino mang bầu: "Do góc quay và cái áo phồng thôi mọi người ơi, chứ không có em bé đâu ạ".

    Cho đến tối ngày 1/11, Hạnh Sino đã chính thức lên tiếng xác nhận bản thân đang mang thai. Trong ảnh, cô nàng hạnh phúc khoe cảnh được ông xã hôn má và đang ôm lấy bụng bầu của mình. Bên cạnh đó, Hạnh Sino cũng đính kèm chia sẻ cập nhật tình hình hiện tại của mình: "Đủ đầy yêu thương . Trộm vía Bầu ăn ngon, ngủ ngon. Cám ơn sự quan tâm, yêu thương của mọi người đã dành cho Hạnh".

    hanh sino tung anh cuoi ngot ngao ben phap he lo du dinh don em be1

    Hạnh Sino chính thức xác nhận đã mang thai.

    Vào thời điểm cuối năm 2022, Hạnh Sino đã tổ chức một đám cưới bí mật. Kể từ sau khi kết hôn, hot girl Hà thành dường như chọn ở ẩn để có thể vun vén cho tổ ấm riêng của mình. Khi có thời gian rảnh, cô và hội bạn thân đình đám cũng gặp gỡ nhau và thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người.

    hanh sino tung anh cuoi ngot ngao ben phap he lo du dinh don em be2
    Thời gian qua, cô nàng vướng nghi vấn mang thai.

    Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh) sinh năm 1990, từng là một trong những hot girl đời đầu đình đám của Hà thành. Hạnh Sino là bạn thân của bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby. Cô nàng cũng được Tuấn Hưng hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp ca hát.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-sino-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-phap-he-lo-du-dinh-don-em-be-a598648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan