+Aa-
    Zalo

    Bé gái 9 tuổi tử vong tại hồ bơi trung tâm văn hóa phường ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Bé gái 9 tuổi được người dân phát hiện dưới đáy hồ dành cho người lớn tại Trung tâm Văn hóa phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Báo điện tử VOV thông tin, tối 29/4, Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết thương tâm của bé gái 9 tuổi nghi đuối nước tại hồ bơi Trung tâm Văn hóa phường Tân Bình. Nạn nhân được xác định là bé L.T.T.L (học sinh lớp 3, trú tại phường Tân Bình, TP. Dĩ An).

    Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bé L. được mẹ đưa đến hồ bơi của Trung tâm Văn hóa phường Tân Bình (TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để vui chơi. Ban đầu, bé L. bơi ở khu vực hồ dành cho trẻ em, sau đó bé di chuyển sang khu vực hồ dành cho người lớn.

    Ba hồ bơi được thiết kế liền kề nhau ở Trung tâm Văn hóa phường Tân Bình. Ảnh: VOV

    Ba hồ bơi được thiết kế liền kề nhau ở Trung tâm Văn hóa phường Tân Bình. Ảnh: VOV

    Ít phút sau, người mẹ không thấy con gái đâu nên đã đi tìm và hô hoán nhờ người dân hỗ trợ. Khi phát hiện bé L. đang chìm dưới đáy hồ dành cho người lớn, người dân đã nhanh chóng vớt bé lên và tiến hành sơ cứu ban đầu. Sau đó, bé L. được đưa đến Trạm y tế phường Tân Bình cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Dĩ An đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc. Theo báo Công an TP.HCM, gia đình cho biết bé gái đang học lớp 3 và đã có học bơi ở trường được 2 tháng nên cũng biết bơi, thỉnh thoảng em vẫn được ba dẫn tới hồ bơi này tắm.

    Trung tâm văn hoá phường Tân Bình, TP. Dĩ An có 3 hồ bơi liền kề nhau. Trong đó 2 hồ dành cho trẻ em và người chưa biết bơi, hồ sâu hơn dành cho người lớn và người biết bơi. Tại đây cũng luôn có người trông coi, giám sát đảm bảo an toàn.

    Tới cuối giờ chiều nay, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể bé gái được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện tại, vụ việc đang được Công an TP. Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/be-gai-9-tuoi-tu-vong-tai-ho-boi-trung-tam-van-hoa-phuong-o-binh-duong-a418427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan